นพค.46 ส่งมอบโครงการ

กองทัพไทย โดย หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา นพค.46 ส่งมอบโครงการอาคารบริการน้ำดื่มเป็น ของขวัญปีใหม่ ให้ชาวบ้านและนักเรียนในอำเภอท่าแซะ ให้ได้น้ำดื่มที่สะอาด

 วันนี้ที่โรงเรียนบ้านใหม่พัฒนา ต.คุริง 
อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พันเอก พลภัทร   (พล-ละ-พัด  ) เทียนไทย  ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 46 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา  เป็นประธานในพิธีส่งมอบโครงการ งานจัดหาน้ำกินน้ำใช้ งานอาคารบริการน้ำดื่มระบบ RO อัตราการผลิต 250 ลิตร/ชม. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ให้กับประชาชน เพื่อเป็นของขวัญเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่ โรงเรียนบ้านใหม่พัฒนา ม.1 บ.ใหม่พัฒนา  และโรงเรียนประชานิคมสอง ม.6 ต.คุริง อ.ท่าแซะ จังหวัดชุมพร เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับประชาชน นักเรียน นักศึกษาได้ใช้น้ำดื่มที่สะอาด  ให้กับชุมชนได้ใช้ ซึ่งทางหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 46 สุราษฎร์ธานีมีพื้นที่รับผิดชอบ 3 จังหวัดคือสุราษฎร์ธานี ชุมพรและระนอง  นั้น การช่วยเหลือในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ของชาวบ้านถือว่าเป็นอีกภาระกิจหนึ่งที่ทำอย่างไรให้ชาวบ้านมีความสุข รอยยิ้ม และสามารถที่จะดำรงคชีวิตอยู่ได้อย่างพอเพียง ลดรายจ่ายในครัวเรือนให้มากที่สุด

 นอกจากจะมอบอาคารน้ำดื่มแล้วทางหน่วยยังได้นำเครื่องจักรเข้าไปพัฒนาถนนหนทางให้ชาวบ้านสามารถที่จะนำผลิตผลทางด้านการเกษตรออกมาจำหน่ายเพื่อสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้สะดวกปลอดภัยอีกด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ