ฟุตบอลTAR ASIA QUALIFIERS 2023

ยิ่งใหญ่!ฟาดแข้งศึกฟุตบอลTAR ASIA QUALIFIERS 2023

วันที่ 31 ตุลาคม 2566
ณ ห้องแกรนด์ เพิร์ล ชั้น 35 โรงแรมแกรนด์ ริชมอนด์ 
คุณลักษณ์วรรณ วงศ์วรการ ประธานบริหารงานทั่วไปและประธานบริหารด้านพลังงานในเครือ Richmond Hospitality Group  ผู้จัดงานหลัก TAR ASIA QUALIFIERS 2023 ได้เป็นเกียรติในการเปิดงาน กล่าวความเป็นมาและวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุน และเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีความฝันและความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอลทั้งในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชีย ได้มีโอกาสพัฒนาฝีเท้า และเสริมสร้างประสบการณ์การแข่งขันในระดับนานาชาติ และเพื่อเป็นการคัดเลือกตัวแทนจากทวีปเอเชียเข้าร่วมการแข่งขัน TAR U11 Promises ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

โดยในปีนี้การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน TAR ASIA QUALIFIERS 2023 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 ณ สนามฟุตบอลฮาร์โรว์ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล แบงคอก เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งภายในงานแถลงข่าวยังมีการลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) ถึงความร่วมมือกันระหว่าง TAR ASIA QUALIFIERS 2023 กับ LALIGA+ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของรายการที่จะออกอากาศผ่านช่อง LALIGA+ ทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

โดยได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญที่มาเข้าร่วมกิจกรรม Mr. Vicente Cacho Lopez de la Calzada ผู้แทนจากสถานเอกอัครราชทูตสเปนประจำประเทศไทย (ท่านที่ 3 จากขวามือ แถวยืน), คุณพงศ์พุฒิ วรรัตนธรรม หัวหน้างานกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ กองประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , Mr. Jordi Casanovas Molist  และ Mr. Jordi Bartes Creus ผู้ก่อตั้ง TAR ASIA และเป็นผู้บริหารศูนย์ฝึก PFA ประเทศไทย, Mr. Giorgio Pompili Rossi ผู้แทนจาก ลา ลีก้า ประเทศไทย
 
และ ผู้สนับสนุนโครงการ คุณศุภชัย อึ้งพิสิฐศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท รอยัลไทย ทีซีเอ็ม คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) , คุณนิภาพร มีสุขเจริญสวัสดิ์ ผู้จัดการแผนกขายโครงการ บริษัท มิตซูบิชิ อิเล็กทริก จำกัด , คุณชญาทิพ วีระพันธุ์ ผู้จัดการแผนกฝ่ายโครงการ บริษัท นิปปอน เพ้นท์ จำกัด  และ กูรูด้านกีฬาฟุตบอล คุณธรรมวัตร เอกฉัตร (คุณอุ้ยอ้าย) บรรณาธิการ BALL THAI STAND จาก Mainstand , คุณอรรถพล ไข่ทอง  จากเพจขอบสนาม, คุณชาตรี ฉิมทะเล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเยาวชน สโมสร BG Pathum Unite  

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7