เปิดอาคารห้องปฏิบัติการจราจร

ลพบุรี พิธีเปิดอาคารห้องปฏิบัติการจราจรสถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี

วันจันทร์ที่ 27 พ.ย. 2566 เวลา 15.00 น. 
สถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี  ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง ตั้งแถวต้อนรับ พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี พร้อมข้าราชการตำรวจ   จากนั้น
พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ประธานเดินทางมาถึง สถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง ผู้ควบคุมแถวสั่งทำความเคารพและส่งยอด  เรียนเชิญประธานพิธี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เข้าเต็นท์รับรอง

พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาจจนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ขึ้นโพเดียมทำพิธีเปิดอาคาร และรับฟังกล่าวรายงาน จาก พ.ต.อ.นพพลพัชร สิทธิสมบูรณ์
ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง ได้กล่าวรายงานต่อประธานพิธี

    เนื่องจากอาคารที่ทำการของสถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด
ไม่มีห้องสำหรับทำงานด้านจราจรในแบบแปลน เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรใช้ตู้ยามที่พัก บริเวณตรงวงเวียนเป็นที่ทำการ ซึ่งไม่สะดวกที่ประชาชนจะมาติดต่อราชการและไม่
สามารถเก็บวัสดุและอุปกรณ์ของงานจราจรได้ และข้าราชการตำรวจงานจราจรไม่มีที่
นั่งทำงาน จึงได้ร่วมกับพ่อค้าประชาชน คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรโคกสำโรงและข้าราชการตำรวจจัดสร้างห้องปฏิบัติการจราจร รวมเนื้อที่ใช้สอยประมาณ 80 ตารางเมตร โดยเริ่มก่อสร้างเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 แล้วเสร็จในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เป็นอาคารชั้นเดียว ได้แบ่งสัดส่วนเป็นห้องปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ธุรการจราจร เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการจราจร และเพื่อให้บริการประชาชนและข้าราชการตำรวจในสังกัดสถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วขึ้น ได้จัดสร้างอาคารห้องปฏิบัติการจราจร เพื่อให้การปฏิบัติงานจราจรเข้าควบคุมสถานการและการจราจร รักษาความสงบเรียบร้อยของสังคมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประสิทธิผลสูงสุด ของประชาชนอำเภอโคกสำโรง เกิดความมั่นคง ปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สิน นำมาซึ่งความสงบสุขของสังคม
   ทั้งนี้ นายปรีชา กิจรัตนกาญจน์ ที่ปรึกษาคณะกรรมการตรวจสอบการบริหารงานตำรวจจังหวัดลพบุรี ได้มอบตู้เย็นสองประตูไว้ใช้ในห้องปฏิบัติการ 1 หลัง

พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้กล่าวเปิดอาคารห้องปฏิบัติการจราจร สถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง และเปิดผ้าแพรคุมป้ายอาคารห้องปฏิบัติการจราจร
โดยมี พระครูภัทร ปัญาวุธ (หลวงพ่อเภก) เจ้าคณะอำเภอโคกสำโรง เจิมป้ายและสวดเจริญพระพุทธมนต์ (ชยันโต)  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ถวายปัจจัยพระสงฆ์จำนวน 5 รูป และรับพร  ต่อจากนั้น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้ทักทาย คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหาร งานตำรวจสถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง ผู้มาร่วมงาน ผู้เข้าร่วมพิธี ถ่ายรูปหมูร่วมกัน


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ