ฉก.ท่าเพชรรวบขบวนการค้ายาเสพติด

ฉก.ท่าเพชรรวบขบวนการค้ายาเสพติดก่อนขยายผลจับผู้ต้องหาเครือข่าย"เอ พุทธมณฑล" จำนวน 2 รายพร้อมของกลาง

เมื่อวันที่ 14 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ (ฉก.ท่าเพชร) ภายใต้การอำนวยการของ นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายนันทวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ว่าที่ร้อยโทสมชาย เรืองจันทร์ ปลัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี นางสาวศริญดา ปาลคะเชนทร์ นายอำเภอคีรีรัฐนิคม, พ.อ.อภิชัย เรืองฤทธิ์ ผบ.ร.25, พ.อ.นุกูล ดำสุวรรณ หน.ชป.ปส.กอ.รมน.ภาค 4 นายณัฐวงค์ เกตุแทน ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง พร้อมฝ่ายปกครองอำเภอคีรีรัฐนิคม บูรณาการร่วมกับ ชุดปราบปรามยาเสพติดกองทัพภาคที่ 4 และ กรมทหารราบที่ 25 ร่วมกันจับกุมตัว นายสกล  อายุ 43 ปี จ.ราชบุรี 
พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 300.8 กรัม,นายจีระพงษ์ อายุ 30 ปี 
จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลาง ยาบ้า 80,560 เม็ด

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้จับกุมนายประภาส หรือบอย สมพงศ์ ในข้อหามียาสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติด และได้ทำการขยายผล จับกุมนายแจ๊ค ซึ่งอยู่ในพื้นที่ จ.ราชบุรี ได้ใช้แอพพิเคชั่น Messenger ติดต่อซื้อขายมาที่นายบอย ว่ามียาเสพติด(ไอซ์) 300 กรัม จะขายให้ในราคา 40,000 บาท เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงให้นายบอยติดต่อกลับไป โดยขอจ่ายเงินเป็นเงินสด นายแจ๊คจึงเดินทางจากจังหวัดราชบุรี นำยาเสพติด(ไอซ์) จำนวน 300 กรัม มาส่งให้นายบอย ที่บ้านในพื้นที่ ม.2 ตำบลมะขามตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุมตัวพร้อมของกลางจำนวนดังกล่าว

จากนั้นได้ทำการขยายผลจับกุม นายจีระพงษ์ หรือหมู ซึ่งมีมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่อำเภอดีรีรัฐนิคม และเป็นเครือข่ายของ"นายเอ พุทธมณฑล" ซึ่งตนรู้จักคุ้นเคยกับนายแจ๊ค เป็นอย่างดี และทราบมาว่าจะนัดส่งยาเสพติดให้ นายหมูช่วงค่ำของวันที่ 11 พ.ย.66 ในพื้นที่ ต.ทำโรงช้ง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่จึงได้ด้ร่วมกันวางแผนจับกุม และได้ให้นายสกล โทรหานายหมู จนทราบว่าจะมีการลักลอบส่งมอบยาเสพติดที่บริเวณ พื้นที่ ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อถึงเวลานัดหมายนายหมูได้ลงมาจากรถกระบะ และเดินไปในพงหญ้าข้างทางแล้ว


หยิบถุงสีดำในพงหญ้าขึ้นมา เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัว ได้พร้มของกลาง และผู้ต้องหายังรับสารภาพว่ายังมียาบ้า ซุกซ่อนที่บ้านพัก จึงได้ พาไปตรวจยึดรวมได้ของกลางรวมยาบ้าจำนวน 80,560 เม็ด ก่อนนำตัวไปสอบสวน และส่งพนักงานสอบสวนท้องที่จับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7