ตม. บุกจับบ่อนหรู

ตม. บุกจับบ่อนหรูขนาดใหญ่บนโรงแรมแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน ลูกค้าคนจีน
  
ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองบุกจับบ่อนหรูขนาดใหญ่บนโรงแรมแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนรวย และคนจีน ยึดเครื่องเล่นและเงินสดกว่า 3.5 ล้านบาท
 
ช่วงเช้าที่ผ่านมา  ตำรวจสืบสวน สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง นำกำลังพร้อมหมายศาลอาญาบุกเข้าไปตรวจค้นโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี ภายหลังจากสืบทราบว่าที่โรงแรมแห่งนี้ บริเวณที่ชั้น 8 และชั้น 9 ถูกเปิดเป็นบ่อนขนาดใหญ่   เมื่อเข้าตรวจสอบพบว่าภายใน  ถูกตกแต่งอย่างหรูหรา   จากการตรวจค้น  ก่อนทางเข้าชั้น 9 จะมีป้ายระบุชื่อสถานที่ ซึ่งเป็นชื่อของบ่อนที่รู้จักกันดีในกลุ่มผู้เล่น    โดยภายในห้องพบโต๊ะบาคาร่า 6 โต๊ะ ,ตู้สล๊อต 6 เครื่อง, และเครื่องยิงปลา 1  เครื่อง , ไพ่มากกว่าร้อยสำรับ ชิปแลกเงินหลายสิบล้าน พร้อมเงินสดอีก 3ล้าน 5 แสนบาท  แต่ละโต๊ะจะมีคอมพิวเตอร์และพนักงานประจำโต๊ะคอยควบคุมดูแล  ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นนักธุรกิจชาวจีนและนักท่องเที่ยวที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้าไปเล่น   เจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่าบ่อนแห่งนี้เปิดมาเป็นระยะเวลานานแล้วก่อนที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจะบุกเข้าไปจับกุมได้ในครั้งนี้

เบื้องต้นตำรวจสืบสวน สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง สามารถจับกุมนักพนันชาวจีนได้ทั้งหมด 26 คน พร้อมพนักงานคนไทย 23 คน ยึดของกลางและเงินสด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เจ้าของพื้นที่ดำเนินคดี ทั้งนี้ หลังจากนี้จะสืบสวนขยายผลถึงเจ้าของบ่อนตัวจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ