เหยิน โจ๊กเกอร์ ชนะคะแนน

เหยิน โจ๊กเกอร์ ชนะคะแนนมังกรจีน ลู ฟา โบ ในการชกเป็นคู่เอก The Fighter Next Generations
"ใครชนะได้ไปต่อ" เก็บชัยชนะนัดที่ 2 ที่ RCA Plaza รัชดาภิเษก

    วันนี้ (4 พ.ย. 66) ที่ RCA Plaza  รัชดาภิเษก "เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์  
โปรโมเตอร์หนุ่มเจ้าของศึกกำปั้นสุดเดือดแห่ง TL Boxing Promotion จัดมวยสุดมันส์ในรายการ "The Fighter Next Generations" ใครชนะได้ไปต่อ  ไฟ้ท์ที่ 4 โดยมีแฟนกำปั้นเข้ามาร่วมชมร่วมเชียร์หนาตา พร้อมการถ่ายทอดสดผ่าน Workpoint TV ช่อง 23 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.
  โดยเปิดหัวด้วยคู่แรกที่พิกัด 58 กิโลกรัม (4 ยก)
🇹🇭 สังขพงศ์ โฉมยงค์ มุมแดงกำปั้นหนุ่มไทยจากจังหวัดชุมพรวัย 25 ปี ที่กำลังคึกจากการทำสถิติคว้าชัยรายการนี้สูงสุด 3 นัดรวดขึ้นเวทีนัดที่ 4 เซียเจิ้งเหว่ย 🇨🇳 กำปั้นจีนวัยเบญจเพสเท่ากันที่ซ้อมมาหนักหวังดับซ่านักชกเจ้าถิ่น ยกแรกและยกที่สอง สังขพงศ์ ใช้สไตล์การชกดุดันเดินหน้าออกหมัดขวาได้เข้าเป้า ในขณะที่ เซีย เจิ้ง เหว่ย ก็สู้ได้สนุก ยกที่สามยังเป็น สังขพงศ์ เดินออกหมัดเข้าลำตัวนักชกจีนจนออกอาการสะดุ้งแต่ก็น็อคไม่ได้ยกที่ 4 เซียเจิ้งเหว่ย รู้ว่าคะแนนเป็นรองก็เดินเข้าหาแต่ก็ชกคลำเป้าไม่เจอ โดนหมัดสวนของ สังขพงศ์ ตอบโต้ได้อีกหลายหมัด ครบ 4 ยกกรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ สังขพงศ์ โฉมยงค์ คว้าชัยนัดที่ 4 ติดต่อกันเป็นคนแรกในรายการนี้ และต้องการชัยชนะในไฟ้ท์ที่ 5 เพื่อก้าวสู่การแข่งขันในรอบ"บอสไฟ้ท์"
และได้รับเกียรติจากกรรมการเฉลิม ประหยัดทรัพย์ ขึ้นมอบเหรียญใครชนะได้ไปต่อเหรียญที่ 4 ให้กับ สังขพงศ์ โฉมยงค์ พร้อมโปรโมเตอร์ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ขึ้นร่วมแสดงความยินดี

คู่ที่ 2 พิกัด 62 กิโลกรัม (4 ยก)
🇹🇭 อัศยุทธ พันนุมา ที่ชนะมา 2 นัดรวดในมุมแดง ทำศึกสายเลือดกับ ชัยพฤกษ์ ชัยนิคม 🇹🇭 ที่ขนกองเชียร์มาเต็มมุมน้ำเงิน หลังดูเชิงกันพอหอมปากหอมคอในยกแรก ยกสอง ชัยพฤกษ์ ที่ขึ้นชกนัดแรกเปลี่ยนมาชกสไตล์ดุดันเอาใจกองเชียร์เดินลุยออกหมัดเข้าใส่ อัศยุทธ อย่างต่อเนื่อง ยกสามยังเป็น ชัยพฤกษ์ ที่เดินหน้าไล่ต้อน อัศยุทธ ที่โดนหมัดจนมีอาการป้อแป้ ยกที่ 4 อัศยุทธ เดินหน้าบุกหวังแก้สถานการณ์ และทำได้ดีกว่าในยกนี้ แต่ยังไม่ดีพอครบ 4 ยก กรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ ชัยพฤกษ์ ชัยนิคม ชนะคะแนนแบบไม่เป็นเอกฉันท์ 2 ต่อ 1 เสียงเก็บชัยชนะนัดแรกท่ามกลางเสียงเฮของกองเชียร์มุมน้ำเงินและได้รับเกียรติจากกรรมการพินิจ ประหยัดทรัพย์ ขึ้นคล้องเหรียญใครชนะได้ไปต่อ 

คู่ที่ 3 พิกัด 66 กิโลกรัม (4 ยก)
🇹🇭 ศักดิ์กิตติ ปัญญาอภิวงศ์ นักชกวัย 30 ปี ขึ้นชกรายการนี้นัดแรกปะทะ"อิหร่านเดือด" อัฟชิน โคดายาริ 🇮🇷 ที่ขึ้นชกนัดแรกเช่นกัน คู่นี้นักชกไทย ศักดิ์กิตติ เตรียมตัวมาดีออกหมัดได้คล่องแคล่วแม่นยำจน อัฟชิน ต้องกรรเชียงหนี
โดยเฉพาะยกที่ 3 อัฟชิน แทบไม่มีโอกาสออกหมัดตอบโต้ แต่ก็ประคองตัวจนหมดยก
ยกสุดท้าย ศักดิ์กิตติ ยังสร้างโอกาสได้ดีกว่าแต่ อัฟชิน ก็ทนกำปั้นของนักชกไทยจนครบยก ก่อนกรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ ศักดิ์กิตติ ปัญญาอภิวงศ์ ชนะคะแนนคว้าชัยนัดแรกโดยมี โปรโมเตอร์แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ให้เกียรติขึ้นคล้องเหรียญใครชนะได้ไปต่อกับ ศักดิ์กิตติ ร่วมกับ โปรโมเตอร์ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ 

และคู่ที่ 4 พิกัด 59 กิโลกรัม (4 ยก) คู่เอกที่มียอดผู้ชมการถ่ายทอดสดพุ่งทะลุกราฟ
🇹🇭 เหยิน โจ๊กเกอร์ นักชกข้างถนนผู้โด่งดังจากสตรีทไฟ้ท์เตอร์เมืองพัทยาวัย 21 ปี ที่ชนะน็อคยก 1 ในไฟท์ที่ผ่านมา พบกับมังกรหนุ่มจากจีน ลู ฟา โบ 🇨🇳 ยกแรกนักชกจีนที่ศึกษาฟอร์มการชกของ เหยิน โจ๊กเกอร์ มาดีพยายามเข้าคลุกวงในไม่เปิดโอกาสให้นักชกไทยได้ใช้กำปั้นซ้ายที่ถนัด พร้อมแลกหมัดระยะประชิดสู้กับ เหยิน โจ๊กเกอร์ ได้สนุก ยกสอง เหยิน โจ๊กเกอร์ สร้างโอกาสได้มากขึ้นปลายยกสองเร่งออกหมัดใส่ ลู ฟา โบ จนได้แต่ประคองตัวหนีให้รอดการถูกน็อค ยกสาม เหยิน โจ๊กเกอร์ ยังออกหมัดได้เข้าเป้าต่อเนื่อง จนนักชกจีนต้องพุ่งเข้ากอดหลายครั้ง ยกสุดท้าย เหยิน โจ๊กเกอร์ ต้องการเอนเตอร์เทนคนดูกวักมือชวน ลู ฟา โบ ออกมาแลกหมัด แต่นักชกจีนก็ดูอ่อนแรงและเน้นประคองตัวจนครบยก กรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ เหยิน โจ๊กเกอร์ ชนะคะแนนเก็บชัยชนะนัดที่สองและได้รับเกียรติจากโปรโมเตอร์ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ คล้องเหรียญใครชนะได้ไปต่อเหรียญที่สองให้กับ เหยิน โจ๊กเกอร์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าวันนี้อาจเป็นเพราะต้องลดน้ำหนักด้วยทำให้ชกได้ต่ำกว่ามาตราฐานของตัวเอง ในเดือนหน้าจะเตรียมตัวให้ดีขึ้นฝากแฟนมวยเป็นกำลังใจให้ตนในนัดต่อไป
     
     ทางด้าน "เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ แห่ง TL Boxing Promotion ยอมรับว่าผิดหวังนิดๆกับผลการแข่งขันของ เหยิน โจ๊กเกอร์ ที่สร้างกระแสในการชกไฟ้ท์ที่ผ่านมาได้ดี แต่คู่ชกจากจีนคนนี้ก็ชกด้วยยาก กับสไตล์การพุ่งเข้าใส่ทั้งตัว ไฟ้ท์ต่อไปเหยิน โจ๊กเกอร์ คงต้องพิสูจน์ตัวเองให้มากขึ้น รวมทั้งฝากลุ้นเจ้าของสถิติชนะ 4 นัดรวด สังขพงศ์ โฉมยงค์ ว่าจะเก็บชัยชนะนัดที่ 5 เพื่อกรุยทางสู่ "บอสไฟ้ท์" ได้สำเร็จหรือไม่ใน The Fighter Next Generations วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 
 
#Thefighterthailand #TheFighterNextGenerations #มวยสากล #มวยโลก #สากลอาชีพ #Boxing #TLBoxingPromotion #Workpoint #ช่อง23

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7