วิ่งคว้าหมอก หยอกตะวัน

วิ่งคว้าหมอก  หยอกตะวัน ถือว่าเป็นรายการใหญ่ของอีสานใต้ที่จังหวัดศรีสะเกษ    ที่เหล่าบรรดานักวิ่งทั่วสารทิศรอคอย ได้ฤกษ์จัดขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม 2566 พบกันก่อนพระอาทิตย์ขึ้น จุดนัดพบ ที่โรงเรียนบ้านภูมิซรอล อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ

    งานนี้ วิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ. ศรีสะเกษ พ่องานใหญ่ลงมาลุยด้วยตัวเองพร้อมกับ อดิศักดิ์  แซ่จึง รองนายกฯมาต้อนรับดูแลผู้มาร่วมงาน ถือเป็นงานใหญ่บุคลากรของ อบจ.ศรีสะเกษทุกคนร่วมเป็นเจ้าภาพทุ่มเทกำลังกายกำลังใจมาช่วยกันเต็มที่" เจ้ตุ๊กตา “ทัศนันท์ สุโพณะ  หัวหน้าสำนักปลัดฯ , " เปิ้ล" ศักดิ์ชัย  กงแก้ว  หน.ฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยว ขนน้องๆสาวๆท่องเที่ยวมาต้อนรับและส่งผู้มาเยือน เตรียมสถานที่ต่างๆไว้เรียบร้อยแล้ว
    การแข่งขันแบ่งออกเป็น ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กม. รางวัล โอเวอร์ออล 1-3 อันดับ และในกลุ่มอายุ ได้รับเงินรางวัล 1-3 และรับถ้วยรางวัล 1-5โดยผู้ที่สามารถเข้าเส้นชัยก่อนเวลา CUT OUT ได้รับเสื้อ Finisher ทุกคนมินิมาราธอน 10.5 กม. รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี 
     รางวัล โอเวอร์ออล 1-3 อันดับ และในกลุ่มอายุ ได้รับเงินรางวัล 1-3 พร้อมถ้วยรางวัล 1-5และ ฟันรัน 5 กม. เป็นการวิ่งเพื่อสุขภาพ มี ถ้วยรางวัล 1-5 ช/ญ นอกจากนี้ ยังมีรุ่น VIP วิ่งระยะใดก็ได้ รวมถึงมินิถ้วยรางวัล 1 - 7
    งานนี้ บริษัท บางกอกเเอธเลติก จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ แพน ส่ง ธีรวิทย์ เชาวนศิลป์ พร้อมทีมงานนำรางวัลมาแจกมากมาย
    นอกจากจะมาออกกำลังกายกันแล้ว ยั่งดื่มด่ำกับธรรมชาติที่สวยงามสองข้างทางสัมผัสอากาศที่เย็นสบาย ท่ามกลางสายหมอก
และพระอาทิตย์แรกแย้ม ชมอุทยานประวัติศาสตร์เขาพระวิหาร , ผามออีแดง และวิวสวยงามสุดลูกหูลูกตา 
        จังหวัดศรีสะเกษเป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์มีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติมากมายแทบจะทุกอำเภอ  วัดวาอารามให้บรรดาผู้มาเยือนเข้าไปชมและกราบไหว้ขอพรกัน
      วิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ.ศรีสะเกษ พ่องานใหญ่พร้อมอดิศักดิ์  แซ่จึง รองนายกฯ ย้ำเรื่องที่พักไม่ต้องห่วงมีมากมายหลายราคาพอรองรับนักวิ่งและผู้ติดตามและมาเยือนได้สบายมาก
      ร้านอาหารต่างๆมีทุกอำเภอมาแล้วไม่มาลิ้มลองอาหารนานาชาติ ส้มตำสารพัด ไก่ย่าง ปลาเผา ลาบ  น้ำตก ถือว่ามาไม่ถึงศรีสะเกษราคาย่อมเยาว์
     ที่สำคัญงานนี้ทางจังหวัดเน้นเรื่องความปลอดภัยทุกอย่าง เตรียมร่างกายนักวิ่งที่เดินทางมาจากจังหวัดเช็คความพร้อมเรื่องยานพาหนะ
ให้พร้อม
       เดินทางกลับภูมิลำเนาปลอดภัยด้วยรอยยื้มและความสุขปีหน้า 2567มาเจอกันอีก

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7