ไทยประกันชีวิต-แอทเลติโก้

ไทยประกันชีวิต-แอทเลติโก้ จัดหาทุนฯ 50 ล้านสู่เวทีเทนนิสเยาวชนภาคใต้

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท แอทเลติโก้ จำกัด จัดกิจกรรม Sports Showcase ครั้งที่ 12 ส่งท้ายปี 2566 ซึ่งเป็นเวทีที่เปิดโอกาสสำหรับนักเรียนนักกีฬาเทนนิสในโซนภาคใต้ ที่ได้มีการแข่งขันเก็บคะแนนจากสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยและคะแนน UTR ตลอดทั้งปี โดยสนามสุดท้ายจะเป็นรอบ Qualified ภายใต้โครงการ Sports Showcase #12: Thai Life Insurance Invitation Challenger 2023 สำหรับนักเทนนิสทั้งหญิงและชายที่มีคะแนนสะสมเยอะที่สุด 3 อันดับแรก จากทั้งหมด 4 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี, 14 ปี, 16 ปี และ 18 ปี พร้อมกันนี้ยังมีโอกาสได้รับทุนการศึกษาและกีฬาที่ประเทศสหรัฐอเมริกาทั้งในระดับมัธยมปลายและปริญญาตรี โดยงานจะมีขึ้นที่สนามเทนนิสโอเชียนิค โรงแรม ดิโอเชียนิค สปอร์ทเทล จังหวัดภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 เวลา 08.00 – 15.00 น.
ตลอดระยะเวลา 5 ปี โครงการ Sports Showcase ได้มอบโอกาสให้แก่นักเรียนนักกีฬาเยาวชนไทยหลายร้อยครอบครัว ผ่านทุนการศึกษาและกีฬาต่างประเทศ ซึ่งที่ผ่านมามีมูลค่าทุนที่ได้รับทั้งหมดสูงถึง 1.33 พันล้านบาท จาก 8 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล, บาสเกตบอล, วอลเลย์บอล, เทนนิส, กอล์ฟ, ว่ายน้ำ, ฟันดาบ และ Esports โดยเป็นทุนจากประเทศสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, สกอตแลนด์, เนเธอร์แลนด์, สเปน และอิตาลี ผลสำเร็จดังกล่าวบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าโครงการ Sports Showcase เป็นโครงการแรกที่ทำให้เส้นขนานของการเรียนและการเล่นกีฬามาบรรจบกัน และสามารถสร้างโอกาสให้แก่นักเรียนนักกีฬาเยาวชนไทยก้าวสู่ระดับสากลอย่างแท้จริง
นางสาวฐิติมา เลี้ยงพาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่าย บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ Sports Showcase สามารถสร้างผลลัพธ์ที่ชัดเจน สร้างคุณค่าและก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นกับเยาวชนและครอบครัวที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งตรงกับเจตนารมณ์ของแบรนด์ไทยประกันชีวิตในการเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจ และสอดรับกับแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับคุณค่าของทุกชีวิต การขับเคลื่อนโครงการนี้เปรียบเสมือนการสร้าง “หลักประกันอนาคตที่ดี” แก่เยาวชนผ่านโอกาสที่ได้รับ รวมถึงเป็นแนวทางในการพัฒนาคุณภาพบุคคลากรของประเทศไทย ผ่านการศึกษาและการเล่นกีฬา ด้วยการผลักดันศักยภาพเยาวชนไทยให้กลายเป็นกำลังสำคัญในการสร้างประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติมากขึ้น
นายอัตนันท์ อัศวธเรศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า นักเทนนิสที่ถูกคัดเลือกนั้นมาจากรายการ Sportsync Oceanic Junior Challenger 2023 ที่จัดขึ้นตลอดทั้งปีในโซนภาคใต้ โดยนักเทนนิสที่ผ่านเข้ารอบ จะมีโอกาสชิงทุนการศึกษาและกีฬาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท และในจำนวนนี้อาจจะมีโอกาสได้โลดแล่นในลีก 2 หรือลีก 3 ของกีฬามหาวิทยาลัยที่โด่งดังอย่างลีก NCAA อีกด้วย ซึ่งการแข่งขันรายการนี้จะปิดท้ายด้วยพิธีมอบรางวัลภายในงานกาล่าดินเนอร์ที่ห้อง Centre Court ชั้น 5 โรงแรม ดิโอเชียนิค สปอร์ทเทล จังหวัดภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566เวลา 19.00 – 22.00 น. เพื่อเป็นเกียรติประวัติแก่เยาวชนอีกด้วย
สามารถติดตามข่าวสารโครงการ Sports Showcase เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Sportsync Thailand หรือสอบถามรายละเอียดที่อีเมล info@atletigoth.com

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ