เปิดตัว "บัวขาว แกลลอรี่"

เปิดตัว  "บัวขาว แกลลอรี่"   ยืนยันพร้อมเจอทุกคน 2 ธ.ค. ชกไฟท์ส่งท้ายปี 2566 เจอ นายาเนช ไอมาน 

    บ่ายวันนี้ (13 พ.ย.66) ที่ Conference hall 1-3  GLOWFISH อาคารสาทรธานี 2 ถนนสาทรเหนือ กรุงเทพฯ บัวขาว บัญชาเมฆ  “King of Muaythai” แถลงเปิดตัวธุรกิจ "บัวขาว แกลลอรี่"  ผลิตภัณฑ์  Number 1 Series กางเกงมวยไทย, เสื้อแขนกุด และเสื้อกล้าม พร้อมเปิดใจเต็มร้อยไฟ้ท์ส่งท้ายปี 2566
โดย บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดใจว่า นอกจากความสำเร็จบนสังเวียน ในฐานะนักชกมวยไทยที่จะกลายเป็นตำนานให้คนทั่วโลกได้เล่าขานแล้ว ยังมีธุรกิจที่เป็นการต่อยอดภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม และวิถีชีวิตความเป็นไทย ที่เปิดโอกาสให้คนที่สนใจได้เรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็น ค่ายมวย บัญชาเมฆ, บัวขาว วิลเลจ รวมไปถึง บัวขาว แกลลอรี่ อีกหนึ่งธุรกิจเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มวยไทย อาทิ เสื้อผ้ากีฬา และอุปกรณ์กีฬา คุณภาพ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนคลับ
   สินค้าบัวขาว Number 1 Series จะประกอบด้วย กางเกงมวยไทย, เสื้อแขนกุด, เสื้อกล้าม ที่เป็นสินค้าซีรีส์แรก ที่จะนำมาออกจำหน่าย ซึ่งสินค้ารุ่นนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ การคัดสรรเนื้อผ้า เพื่อให้เป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ Lifestyle ของนักกีฬา ในแบบที่ราชามวยไทยอย่างบัวขาว ให้การรับรอง  
   สินค้าซีรีส์แรก จะถูกวางจำหน่ายหรือหาซื้อสินค้าได้แล้วบนเที่ยวบินของ Air Asia และ Air Asia X, ร้านค้าดิวตี้ฟรี สนามบินสมุย By Bangkok Airways, TikTok Shop : Buakaw Gallery, www.buakawgallery.com
   โอกาสนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ ยังเปิดใจให้สัมภาษณ์ความคืบหน้า กรณีทางรายการ BKFC ทาบทามให้ บัวขาว ชกมวยไทยกับ 
คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ในวัย 35 ปี 
    ซึ่งเป็นนักมวยสากลและนักศิลปะการต่อสู้แบบผสมชาวไอริช ดีกรีแชมป์ไลฟ์เวท และแชมป์เฟเธอร์เวทของ Ultimate Fighting Championship และยังเป็นนักศิลปะการต่อสู้แบบผสม รุ่นเวลเตอร์เวท, นักมวยสากล รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวท แม็คเกรเกอร์ ติดอันดับ 2 จากการจัดอันดับของปอนด์ (UFC ) ว่าตนเองพร้อมสู้ในฐานะนักสู้กับทุกคน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเจรจากับผู้จัดในเงื่อนไขกติการชก , ค่าตอบแทน และห้วงเวลาที่เหมาะสม
  พร้อมกับกล่าวถึงโปรแกรมชกส่งท้ายปี 2566 ในศึก RWS : Legend of Rajadamnern หรือ Rajadamnern World Series (RWS) ในวันที่ 2 ธันวาคม นี้  ซึ่งจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองครบสนามมวยเวทีราชดำเนินครบ 78 ปีและย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 79 
     ล่าสุดผู้จัดการแข่งขันมวยไทยรายการ RWS ได้เปิดตัวนักชกคู่ปรับบัวขาวในกติกาคิกบ็อกซิ่งแล้ว คือ นายาเนช ไอมาน ไฟต์ล่าสุดก็คือขึ้นชกในศึก Rajadamnern World Series เอาชนะคะแนน วันเฉลิม นวลทองสนุกเกอร์คลับ ไปอย่างเด็ดขาดในการชกเมื่อปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7