ปลื้ม ชื่นชม แบบบ้านสวย

“ปลื้ม ชื่นชม แบบบ้านสวย บริการหลังการขายเยี่ยม วิศวกรเข้าถึงผู้บริโภค โครงการ อภิทาวน์ นครชัยศรี”

“อภิทาวน์ นครปฐม (เพชรเกษม - นครชัยศรี) พัฒนาโครงการโดย บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) บริษัทฯ ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ทั้งแนวราบและแนวสูง คอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด บริษัทและบริษัทในเครือทั้งหมด มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพใจกลางเมือง หรือในย่านที่พักอาศัย ที่สามารถสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ ภายใต้แบรนด์ต่างๆ ที่แตกต่างกันในแง่ประเภทสินค้า และระดับราคา มีพันธกิจสำคัญ คือ การส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย ครอบคลุมทุกมิติ”

“ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า ที่ตำบลท่าตำหนัก อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ตนเองได้เข้ามาซื้อบ้านเดี่ยวของแบรนด์ AP อภิทาวน์ นครชัยศรี ในราคา 7.1 ล้านบาท พื้นที่ ขนาดที่ดิน 59.70 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 186 ตารางเมตร ยอมรับเลยว่าออกแบบโครงสร้างบ้านได้สวยงามมากมาก ทันสมัย ถึงถนนทางเข้าโครงการจะเล็กไปหน่อยก็ตาม พอให้อภัยได้ พอมาเจอแบบบ้านถูกใจจนลืมถนนทางเข้าหมู่บ้านไปเลย การบริการสุดยอดมากตั้งแต่ รปภ. โครงการ แม่บ้านโครงการ รวมถึงเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ให้การต้อนรับเป็นกันเองดุจญาติมิตร แถมจัดหาธนาคารให้กู้อย่างรวดเร็ว 

“ผู้สื่อข่าวเปิดเผยต่อว่า” หลังจากโอนบ้านเสร็จเรียบร้อย ก็จะเริ่มต่อเติมบ้าน หน้าบ้าน หลังบ้าน ในตัวบ้าน มีน้องๆวิศวกรของโครงการ AP มาให้คำแนะนำเสริมความรู้ในทางด้านต่อเติม ต้องทำอย่างไรให้ถูกวิธี ถูกกฏระเบียบ ถ้าไม่ได้น้องน้องวิศวกรเราคงโดนผู้รับเหมาหลอก จึงอยากขอชมเชย ที่โครงการ AP มีบุคลากรอุปนิสัย โอบอ้อมอารีกับลูกค้าดีมาก นี่แหละเค้าเรียกว่าวิศวกรในสายเลือด Site engineer
นายกานดิศ ลับกิ่ม   ( พรีม)
นายพลวัฒน์ เชาว์พงษ์เจริญ (เอ็ม)
นายนิวัตน์ เจริญจิตต์ (ท้อป) 

น้องๆทั้ง 3 คนนี้เป็นเด็กหนุ่มไฟแรงพึ่งจบมาใหม่ แต่อัดแน่นไปด้วยความรู้ที่เรียนมา ไม่ว่าเราจะปรึกษา หรือสอบถามเรื่องอะไร น้องๆให้ความรู้ที่ดีจนทุกอย่างผ่านไปด้วยดี 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7