เบตง ปล่อยแถว ระดมกวาดล้าง

เบตง ปล่อยแถว ระดมกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมาย ตามนโยบายการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล เน้นย้ำการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด

วันนี้ (1 พ.ย.66) ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเบตง จ.ยะลา นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง  เป็นประธานปล่อยแถวชุดปฏิบัติการอำเภอเบตง ระดมกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมาย ตามนโยบายการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล โดยบูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.เบตง ตชด.445 ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด สิ่งผิดกฎหมาย ตรวจตรา หาข่าวที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด การค้ามนุษย์ การครอบครองและพกพาอาวุธปืน การพนัน ผู้มีอิทธิพล ตลอดจนสถานบริการและสถานบันเทิง ที่กระทำผิดกฎหมาย และเน้นย้ำให้มีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดต่อผู้ที่ฝ่าฝืนในทันที 

นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง กล่าวว่า ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้สั่งการให้จัดระเบียบสังคม ปราบปรามผู้มีอิทธิพล หรือกลุ่มที่มีการใช้อำนาจเหล่านั้นในทางมิชอบ ตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ด้านการป้องกันและปราบปรามและการบังคับใช้กฎหมาย พร้อมกับเน้นย้ำให้ข้าราชการ มุ่งเน้นจัดระเบียบสังคมเพื่อสร้างสังคมให้สงบสุข เพื่อให้บ้านเมืองเป็นระเบียบเรียบร้อย ปลอดอบายมุข ให้ประชาชนมีความมั่นคงปลอดภัย พร้อมกับกำชับให้ฝ่ายปกครองเข้มงวด วางตัวเป็นตัวอย่างที่ดี   โดยให้ความสำคัญมี 6 เรื่อง ได้แก่ ยาเสพติด การค้ามนุษย์ การครอบครองและพกพาอาวุธปืน การพนัน การดำเนินการติดตามและเฝ้าระวังผู้มีอิทธิพล สถานบริการและสถานบันเทิง อีกทั้งปฏิบัติการพิเศษด้านการสืบสวนปราบปรามและการสอบสวนในอำนาจหน้าที่ของพนักงานฝ่ายปกครองตามภารกิจ และทำหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบังคับใช้กฎหมาย กรณีประชาชนร้องเรียนแจ้งเบาะแสผ่านศูนย์ดำรงธรรม และสนับสนุนการปฏิบัติงานด้านการบังคับใช้กฎหมาย อย่างเคร่งครัด

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ