" พิชัย" ยันไม่มีปัญหาเตรียมทีม อลป.

บิ๊กบางจาก" นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ยืนยันไม่มีปัญหาเตรียมทีมโอลิมปิกเกมส์หลัง ตะวัน มุ่งพิงกลาง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมกำปั้นชาย
ประกาศลาออก


เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 พ.ย.ที่อาคาร เอ็ม ทาวเวอร์ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย  จัดพิธีมอบรางวัลและแสดงความยินดีให้ทีมกำปั้นไทย หลังทำผลงาน 3 เหรียญเงิน  4 เหรียญทองแดง และคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 4 รุ่น โดยมี นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจาก/กรรมการผู้จัดการใหญ่ พล.ต.ท.ภานุรัตน์ หลักบุญ เลขาธิการป.ป.ส.และผู้จัดการทีมมวยสากลทีมชาติ
ไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่19 พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมฯและพล,อ.อ.ระพีพัฒน์ หลาบเลิศบุญ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมฯร่วมงานในพิธี

ในงานได้ทำพิธีมอบเงินอัดฉีดเพื่อตอบแทนและแสดงความยินดี กับนักกีฬาทั้ง 7 คน ที่คว้าเหรียญรางวัล รวมเป็นอีก 4.6ล้านบาท

สำหรับ 4 โควตา ประกอบด้วย  จุฑามาศ รักสัตย์ (50กกก.หญิง),ธนัญญา สมนึก(60กก.หญิง) , จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง(66กก.หญิง) และ  ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด(51กก.)

หลังเสร็จพิธีมอบเงินรางวัล  นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ "โค้ชอ้วน" ตะวัน มุ่งพิงกลาง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมกำปั้นชาย ประกาศลาออกว่า จะไม่ส่งผลกระทบกับการเตรียมทีมมวยชายเพราะวางแผนให้มีทีมงานดูแลเอาไว้แล้ว

"กรณี โค้ช ตะวัน มุ่งพิงกลาง ลาออกมีข่าวว่า จะกลับไปทำงานเป็นโค้ชมวยที่เวียดนาม คนที่จะเข้ามาดูแลทีมมวยชายแทน สมาคมได้ให้ นาย สุฤทธิ์ ยิ่งกำแหง ผู้ฝึกสอนที่อาวุโสที่สุดรับหน้าที่แทน โดยโปรแกรมสำคัญของทีมกำปั้นไทย คือการพานักชกไทยไปชกรายการควอลิฟายโควตาโอลิมปิกเกมส์ ที่อิตาลี และประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ในช่วงปีหน้า ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้อินดอร์ สเตเดี้ยมเป็นสังเวียนแข่งขัน"ประมุขเสื้อกล้ามทีมชาติไทยกล่าว

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7