“ปุณญิฉัตร-กัญญาพัชร” สุดเจ๋ง

“ปุณญิฉัตร-กัญญาพัชร” สุดเจ๋ง
ซิว 7 ทองยิมศิลป์ถิ่นอินโดนีเซีย 

สองพี่น้อง “ปุณญิฉัตร – กัญญาพัชร เกตุสกุล” สร้างชื่อเสียงกระฉ่อนเอเชีย กอดคอกันคว้า 7 เหรียญทอง ในการแข่งขัน ยิมนาสติกส์ศิลป์ อินวิเตชั่น ที่ประเทศอินโดนีเซีย “ครูไก่” ชื่นชมเพชรเม็ดงาม ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยในอนาคต 
จากการที่ สโมสรยิมนาสติกจินตนา โดย สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ได้ส่งนักกีฬายิมนาสติกศิลป์ เข้าร่วมแข่งขันรายการ “INTERNATIONAL GYMNASTICS INVITATION  2023”  ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-12 พ.ย. 2566 โดยมี 15 ประเทศเข้าร่วมแข่งขัน โดย ไทยส่ง ด.ญ.ปุณญิฉัตร อำมินทร์ เกตุสกุล และ ด.ญ.กัญญาพัชร เกตุสกุล จากสโมสรจินตนา (JRC) เดินทางไปเข้าร่วมแข่งขัน โดยมี “อ.แอ๊ด” กนกรัตน์ ตันติกรพันธ์ เป็นผู้ควบคุมไป
ผลปรากฏว่า นักกีฬายิมนาสติกเยาวชนไทย ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถคว้ามาได้ 7 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง โดยในรุ่นเยาวชน 3 เหรียญทองได้จาก ด.ญ.กัญญาพัชร เกตุสกุล จาก ประเภทบุคคลรวมอุปกรณ์, ประเภทฟลอร์เอ็กเซอร์ไซส์ , ประเภทบาร์ต่างระดับ และอีก 1 เหรียญทองแดง จากประเภท โต๊ะกระโดด
ขณะที่ในรุ่นยุวชน ได้ 4 เหรียญทอง จาก ด.ญ.ปุณญิฉัตร อำมินทร์ เกตุสกุล ในประเภท บุคคลรวมอุปกรณ์ , ประเภท ฟลอร์เอ็กเซอร์ไซส์ , ประเภทบาร์ต่างระดับ และ ประเภท โต๊ะกระโดด นอกจากนี้ยังได้อีก 1 เหรียญทองแดงในประเภท คานทรงตัว อีกด้วย 
ดร.กุสุมาลย์ ประเสริฐศรี อุปนายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีมกล่าวชื่นชม อ.กนกรัตน์ ตันติกรพันธ์ ที่ทุ่มเทควบคุมอย่างใกล้ชิดจนทำให้ประสบผลสำเร็จเกินคาด ส่วนนักกีฬายิมนาสติกเยาวชนทั้ง 2 คนที่คว้ามาได้รวม 7 เหรียญทอง กับอีก 2 เหรียญทองแดง ถือว่าเป็นผลงานที่น่าประทับใจ พร้อมมทั้งยืนยันด้วยว่า นี่คือนักกีฬายิมนาสติกศิลป์สายเลือดใหม่ ที่เป็นกำลังสำคัญสำหรับทีมชาติไทยต่อไปในวันข้างหน้า 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7