'ส.เรือเร็วไทย' ส่งนักกีฬา Aquabike

'ส.เรือเร็วไทย' ส่งนักกีฬา Aquabike ลุยศึกเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เปิดมิติใหม่สู่เวทีโลก

ส.กีฬาเรือเร็ว ส่งนักกีฬาลุยศึก "UIM-ABP AQUABIKE CLASS PRO WORLD CHAMPIONSHIP 2023" ที่อินโดนีเซีย

พล.ท.องอาจ ชวาลวิวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาเรือเร็วแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสิริพงษ์ ผดุงเจริญ เลขาธิการสมาคม  ส่งนักกีฬา Aquabike ทีมชาติไทยชุดแรก ออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ไปเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกอย่างเป็นทางการ ในรายการ UIM-ABP AQUABIKE CLASS PRO WORLD CHAMPIONSHIP 2023 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

นักกีฬา Aquabike ทีมชาติไทยชุดนี้นำทัพโดย นายสถาพร นวมาลา ผู้จัดการทีม SEADOO THAILAND และเพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ นักกีฬาคนแรกของประเทศไทย ที่เข้าร่วมแข่งขัน ในรายการ UIM-ABP AQUABIKE CLASS PRO WORLD CHAMPIONSHIP 2023 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งถือได้ว่าเป็นมิติใหม่ของวงการกีฬาทางน้ำของประเทศไทยสู่เวทีระดับโลก

พล.ท.องอาจ ชวาลวิวัฒน์ เปิดเผยว่า การที่สมาคมกีฬาเรือเร็วแห่งประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเปิดทางให้กับนักกีฬาในอีกช่องทางหนึ่ง มุ่งสู่ความสำเร็จ และสามารถทำให้นักกีฬาได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในทิศทางใหม่ของวงการกีฬาเรือเร็วระดับโลก

"สมาคมเล็งเห็นถึงศักยภาพของนักกีฬา และทีมงานที่เข้มแข็ง ที่มีความมุ่งมั่นไม่แพ้ชาติใดในโลก และความสำเร็จของนักกีฬา Aquabike ทีมชาติไทยจะกลับมาสร้างความสุขให้คนไทยอย่างแน่นอน" นายกสมาคมกีฬาเรือเร็วไทย กล่าวปิดท้าย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7