ผบช.ภ.1 ปราบปราม

ผบช.ภ.1 ปราบปราม แก๊งลักรถจยย.จ.อยุธยา


เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 66
ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รรท.ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รรท.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี รอง ผบก.ภ.จวพระนครศรีอยุธยา ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม กลุ่มคนร้าย ก่อเหตุประทุษร้ายต่อทรัพย์ โดยเฉพาะการลักทรัพย์รถจักรยานยนต์และวิ่งราวทรัพย์ ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และพื้นที่ใกล้เคียง จำนวนหลายครั้ง


จับกุมคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ได้จำนวน คน ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ถูกโจรกรรม ได้จำนวน 8 คัน จับกุมคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวชาวต่างชาติ จำนวน 1 คน จับกุมผู้ต้องหา ลักขโมยมิเตอร์น้ำ จำนวน1 คน พร้อมด้วยของกลางเป็นมิเตอร์น้ำจำนวนหลายรายการ จับกุมผู้ต้องหามีพฤติกรรมชอบยิงอาวุธปืนขึ้นฟ้าภายในชุมชน สามารรถตรวจยึดอาวุธปืนได้จำนวน 2 กระบอกพร้อมด้วยเครื่องกระสุนปืนจำนวนหลายนัด

นอกจากนี้ยังได้แจ้งข้อกล่าวหาแจ้งความเท็จ กับ หญิงสาวรายหนึ่งชาว อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา อ้างว่าถุกคนร้ายโจรกรรมรถจักรยานยนต์ไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนและติดตามตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ไม่พบว่า ผู้เสียหายขับรถจยย.มาจอดตามสถานที่แจ้งหาย สารภาพภายหลังว่าไม่มีเงินส่งค่างวดรถจยย. จึงออกอุบายว่ารถหายจะได้ไม่ต้องส่งค่างวดรถจยย.

พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวว่า ได้เร่งรัดขับเคลื่อน การปราบปราม การกระทำความผิดอาญาในลักษณะต่างๆเพื่อป้องกันชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชนอย่างจริงจัง โดยกรณีโจรกรรมรถจักรยานยนต์ รวมถึงวิเคราะห์ความเชื่อมโยงไปถึงกลุ่มลักลอบส่งออกรถจักรยานยนต์ออกนอกประเทศ คนร้ายไม่ว่าจะก่อเหตุคดีอาชญากรรมในรูปแบบไหนวิธีการใด ไม่สามารถรอดพ้นการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ตัวอย่างเช่นกรณีการแจ้งความเท็จ ในพื้นที่ ของสภ.บางปะหัน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7