ผู้ว่าฯยะลา ติดตาม

ผู้ว่าฯยะลา ติดตามการเตรียมความพร้อมจัดกิจกรรมวิ่ง "Betong 21 Half Marathon" ครั้งที่ 2 รองรับนักวิ่งกว่า 2,500 คน 

วันนี้ 27 ต.ค. 66 นายอำพล พงศ์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรม "Betong 21 Half Marathon" ครั้งที่ 2 โดยมีนายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง ส่วนราชการ ภาคเอกชนและผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วม ณ ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอเบตง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา 

โดยที่ประชุมได้มีการหารือและติดตามการเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมด้านต่างๆ อาทิ ด้านสถานที่ ด้านการรักษาความปลอดภัย ด้านการประชาสัมพันธ์และเส้นทางการวิ่ง รวมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวคาร์บอนต่ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน 

  สำหรับกิจกรรมวิ่ง "Betong 21 Half Marathon" ครั้งที่ 2 จังหวัดยะลา โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยะลา อำเภอเบตง เทศบาลเมืองเบตง สมาคมพ่อค้าอำเภอเบตง โรงแรมแกรนด์แมนดารินและบริษัทเรด แคป ออกาไนเซอร์ จำกัด ผู้จัดการแข่งขันร่วมกันจัดกิจกรรมระหว่างวันที่ 25 - 26 พฤศจิกายน 66 ณ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของอำเภอเบตง โดยแบ่งประเภทการวิ่งออกเป็น 3 ระยะ คือ ฮาล์ฟมาราธอน 21 กม. , มินิมาราธอน 10 กม. และฟันรัน 5 กม.  มีผู้สมัครวิ่งรวมกว่า 2,500 คน ซึ่งนักวิ่งจะได้สัมผัสเส้นทางความงดงามของเบตง สัมผัสอากาศที่เย็นสบายและชิมรสชาติอาหารของเบตงที่ขึ้นชื่อ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่างวงบอดี้สแลมและวง Wolftone  และการจัดเสวนาติดปีก เสริมเขี้ยวเล็บให้กับงานวิ่งไทย ในวันศุกร์ที่ 24 พ.ย.66 เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องประชุมไพลิน รร.เบตงเมอร์ลิน อ.เบตง จ.ยะลา

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7