ของเล่นเสริมไอคิว-อีคิว สุดบูม!

ของเล่นเสริมไอคิว-อีคิว สุดบูม! ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ คุณภาพดี ราคาถูก ของแถมเพียบ! รีบมา ช้าหมดเหลือเวลาให้มาช้อปได้ถึงวันจันทร์ที่ 23 ต.ค.นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บรรยากาศสีสันงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 ยังคงเป็นไปอย่างคึกคักต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ปกครองแห่จูงมือลูกหลานเที่ยวงาน เลือกซื้อของเล่นเสริมพัฒนาการก้าวกระโดด หวังใช้ลดปัญหาเด็กติดจอโทรศัพท์ แถมได้ของดีมีคุณภาพ ปลอดภัย ราคาถูก พร้อมส่วนลดสูงกว่า 50%

น.ส.ปิยะฉัตร พันธุ เจ้าหน้าที่ประจำบูธ Teds Play ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 เปิดเผยว่า ของเล่นประเภทเสริมพัฒนาการก้าวกระโดดของเด็กอายุระหว่าง 0-12 ปี ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ปกครองที่พาบุตรหลานเข้ามาเที่ยวชมงาน เนื่องจากช่วยเสริมพัฒนาการเด็กในหลายด้านทั้ง IQ และ EQ นอกจากนั้นยังช่วยส่งเสริมการพัฒนาทางด้านร่างกาย เช่น การทรงตัว กระตุ้นการใช้มือและปาก กล้ามเนื้อมือมัดเล็ก กล้ามเนื้อมือมัดใหญ่ พัฒนาการสมอง ประสาทสัมผัสและสายตาในการจดจำสีและรูปร่าง และจินตนาการ ขณะที่ของเล่นบางประเภทจะช่วยส่งเสริมการพัฒนาการทางด้านการคิดวิเคราะห์ การวางแผน การแก้ไขปัญหาและสมาธิ ซึ่งสามารถนำไปใช้ลดปัญหาเด็กติดจอโทรศัพท์ได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ภายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 ได้มีผู้ผลิต ผู้จำหน่ายและนำเข้าของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยมาให้บริการทดลองเล่นและเลือกซื้อหลายบูธ ซึ่งได้รับความสนใจทุกบูธเพราะนอกจากจะมีสินค้าตัวใหม่ๆ เข้ามาแล้ว ยังมอบส่วนลดตั้งแต่ 10-50% พร้อมของแถมอีกมากมายซึ่งหาไม่ได้จากงานอื่น โดยของเล่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เช่น เกมกระดานฝึกสมองชุดตัวต่อปริศนา Beads Puzzle และชุดบล็อคตัวต่อลูกแก้ว Slide Block เป็นต้น
น.ส.สุภาพร ธนวัฒนเสถียร หนึ่งในผู้ปกครองที่พาบุตรหลานทดลองเล่นของเล่นเสริมพัฒนาการ กล่าวว่า ลูกและหลานของตนสนใจและชอบของเล่นประเภทเสริมพัฒนาการ ดังนั้นจึงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพราะดีกว่าที่เด็กจะไปให้ความสนใจกับหน้าจอโทรศัพท์ และผู้ปกครองก็ยังสามารถเล่นไปพร้อมกับเขาได้ด้วย โดยให้เขาเป็นผู้นำในการเล่น ส่วนผู้ปกครองก็คอยสนับสนุนหากเขาแก้ไขปัญหาไม่ได้

ทั้งนี้ผู้ปกครองที่สนใจของเล่นพัฒนาการเด็ก สามารถเลือกซื้อได้ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28  นอกจากนี้ยังมีหนังสือให้เลือกซื้ออีกมากมายกว่า 1 ล้านเล่ม หนังสือปกใหม่กว่า 3,000 ปก ลดสูงสุด 80%  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ณ บริเวณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันจันทร์-วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 11.00 น.-22.00 น. และ วันศุกร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 23.00 น.สามารถศึกษารายรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Thai Book Fair

#BookExpo2023 #TheBookTeller
#งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่28 
#BookExpoThailand2023 #BOOKDREAMS

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7