พบดาวดังลูกหวดสักหลาด

30 ต.ค. นี้ !! พร้อมรับความมัน พบดาวดังลูกหวดสักหลาด
“ทรูวิชั่นส์” และ “ทรูวิชั่นส์ นาว” ส่งตรงถึงที่ “WTA ไฟนอลส์ แคนคูน 2023”

ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก จัดเต็มกับโปรแกรมถ่ายทอดสด การแข่งขันเทนนิสหญิง ไฟนอลส์ แคนคูน 2023 รายการที่จะค้นหาว่า ใครจะเป็นสุดยอดนักเทนนิสหญิงประจำปี จัดการแข่งขันที่เมืองแคนคูน เมืองท่องเที่ยว ตากอากาศริมทะเลชื่อดังของประเทศเม็กซิโก และเป็นครั้งที่ 2 ที่เม็กซิโกรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในรายการนี้ ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Tennis (670) เริ่มการแข่งขันวันแรกวันที่ 30 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 
ศึกเทนนิสหญิง ไฟนอลส์ แคนคูน ประจำปี 2023 เป็นการจัดการแข่งขันครั้งที่ 52 ของ WTA ด้วยการนำผู้เล่นที่มีคะแนนสะสมประจำปีที่ดีที่สุดจำนวน 8 คน มาแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 4 คน หลังจากนั้นแต่ละสายแข่งขันจะแข่งแบบพบกันหมด เพื่อหาผู้เล่นที่ดีที่สุด 2 คนในแต่ละกลุ่มเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศต่อไป 
ในปีนี้ เงินรางวัลรวมจะอยู่ที่ 9 ล้านเหรียญสหรัฐ ฯ โดยเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นมาจากปีก่อนในจุดที่น่าพอใจ และถือว่าเป็นรายการกีฬาแข่งขันของผู้หญิงล้วน ที่มีเงินรางวัลอยู่ในระดับสูง 
สำหรับผู้เล่นทั้ง 8 คนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยมือวางอันดับ 1 ของรายการ และมือวางอันดับที่ 1 ของโลก อารีนา ซาบาเลนกา สำหรับผลงานเด่นของเธอในปีนี้ คือการคว้าแชมป์ แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน และรองแชมป์ ยูเอส โอเพน ส่วนอีก 2 แกรนด์สแลม เธอเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ สำหรับรายการระดับ WTA 1000 ที่เป็นรายการบังคับ เธอได้แชมป์รายการ มาดริด โอเพน ซึ่งเป็นรายการคอร์ทดินและเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการ อินเดียน เวลส์ 
มือวางอันดับ 2 ของรายการ อิกา ซิออนเทค นักเทนนิสจากโปแลนด์ ผลงานที่เด่นที่สุดของเธอคือการคว้าแชมป์ แกรนด์สแลมเฟรนช์ โอเพน และรายการ WTA 1000 ที่เป็นรายการบังคับคือ แชมป์จากรายการปักกิ่ง โอเพน และรองแชมป์ มาดริด โอเพน
มือวางอันดับที่ 3 โคโค่ กอฟฟ์ นักเทนนิสวัย 19 จากสหรัฐอเมริกา ในปีนี้ผลงานที่โดดเด่นที่สุดคือการคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน และต้องกล่าวว่าตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่เริ่มการแข่งขันบนพื้นผิวแข็งในอเมริกา เธอทำผลงานได้ดีเยี่ยมยาวจนจบช่วงเอเชียน สวิง 
มือวางอันดับที่ 4 เอลินา รีบาคินา ผลงานที่โดดเด่นของเธอคือรองแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน แชมป์รายการ WTA 1000 ที่เป็นรายการบังคับที่ อินเดียน เวลส์ และโรม 
มือวางอันดับที่ 5 เจสสิกา เปกูลา แม้ว่าเธอจะไม่ได้แชมป์ในรายการบังคับ แต่เธอเป็นนักเทนนิสที่มีผลงานสม่ำเสมอทั้งปี 
มือวางอันดับที่ 6 ออนส์ จาเบอร์ส นักเทนนิสสาวจากตูนิเซีย ผลงานเด่นคือการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ รายการแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน แม้ว่าในปีนี้เธอจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนในบางครั้ง แต่เป็นอีกคนที่มีโอกาสสอดแทรกเข้ามาได้ 
มือวางอันดับที่ 7 มาร์เกตตา วอนดรูโซวา ในปีนี้ต้องกล่าวว่า เธอกลับมามีผลงานที่ดีเยี่ยมอีกครั้ง โดยเฉพาะการคว้าแชมป์วิมเบิลดันได้สำเร็จ ซึ่งก่อนหน้านี้ วอนดรูโซวา มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดทำให้เธอไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่ควรเป็น
มือวางอันดับที่ 8 คาโรลินา มูโชวา นักเทนนิสจากสาธารณรัฐเช็ก ที่มีรูปแบบการเล่นแพรวพราว โดยเฉพาะการเล่นเกมบุกของเธอ ทำให้คู่ต่อสู้ปวดหัวในการรับมือ ผลงานที่โดดเด่นคือการได้รองแชมป์ เฟรนช์ โอเพน ซึ่งในเกมนั้นเธอเกือบชนะ อิกา ซิออนเทค ได้ แต่สุดท้าย ก็พลาดไปอย่างน่าเสียดาย 
สำหรับตัวสำรอง 2 คนแม้ว่าอาจจะไม่ได้ลงเล่น แต่จะได้เงินรางวัลสำหรับการเข้าร่วมคือ มาเรีย ซัคคารี และ บาร์โบรา เครจ์ชิโควา 
ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oo9wSO และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWPREMIUMEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3  



โปรแกรมการแข่งขันเทนนิสหญิง WTA ไฟนอลส์ แคนคูน 2023 
ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Tennis  (670)

เทนนิสหญิงไฟนอลส์ แคนคูน (WTA Finals Cancun 2023)
30 Oct รอบแบ่งกลุ่ม 05.00 True Tennis
31 Oct รอบแบ่งกลุ่ม 05.00 True Tennis
1 Nov รอบแบ่งกลุ่ม 05.00 True Tennis
2 Nov รอบแบ่งกลุ่ม 05.00 True Tennis
3 Nov รอบแบ่งกลุ่ม 05.00 True Tennis
4 Nov รอบแบ่งกลุ่ม 05.00 True Tennis
5 Nov รอบรองชนะเลิศ 05.00 True Tennis
6 Nov รอบชิงชนะเลิศ 07.00 True Tennis




ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ