ร่วมต้อนรับคณะทัวร์จีน

ภาคส่วนที่เกี่ยวร่วมต้อนรับคณะทัวร์จีน 183 ชีวิต อย่างอบอุ่น หลังบินตรงถึงจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ด้านตำรวจพร้อมดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัทย์สิน


  เย็นวันนี้(6 ต.ค.66)  นายเจษฎา  จิตรัตน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  มอบหมายให้นายนันธวัช  เจริญวรรณ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  พร้อมด้วยพลตำรวจตรี ศรัญญู  ชำนาญราช  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี  และผู้เกี่ยวข้อง  ร่วมให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวจากประเทศจีน จำนวน 183 คน  ณ ท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี  ภายใต้โครงการสร้างความเชื่อมั่นและส่งเสริมการท่องเที่ยว สถานีตำรวจภูธรพุนพิน  ซึ่งเป็นไปตามนโยบายรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ที่เร่งรัดให้ดำเนินการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัทย์สินแก่นักท่องเที่ยว รวมถึงอำนวยความสะดวกด้านการจราจรแก่นักท่องเที่ยว เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีทางการท่องเที่ยว

ประกอบกับจังหวัดสุราษฏร์ธานีมีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศผ่านเข้าออกเป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่นักท่องเที่ยวชาวต่างราติจะเดินทางเข้ามาในประเทศไทยมีจำนวนมากเพิ่มมากขึ้น และมีความหลากหลายเชื้อชาติ หลายภาษา  ซึ่งเป็นผลจากการส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาล  ตามนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาคธุรกิจการท่องเที่ยว

ซึ่งการต้อนรับคณะทัวร์จีนในวันนี้  บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น มีการพูดคุยทักทาย  และส่งมอบรอยยิ้มให้กันและกันอย่างอบอุ่น  ซึ่งจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จะทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อจังหวัดสุราษฎร์ธานี นักท่องเที่ยวต่างชาติมีความประทับใจ  มีความเชื่อมั่น  เกิดความความพึงพอใจ  ในการอำนวยความสะดวก  และกลับมาเยือนอีกในครั้งต่อๆ ไป  ซึ่งจะทำให้เกิดเงินหมุนเวียน ช่วยกระตุ้นเศษฐกิจ สร้างรายได้ให้กับคนในชุมชนและประเทศชาติ.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ