บอล 18 ปี “อิเดมิตสึ”

บอล 18 ปี “อิเดมิตสึ” “สวน” ปะทะ “เด็กเทพ” “เกิร์ลกรุ๊ป เพ้นท์จี” จัดเต็มช่วงพักครึ่งชมฟรี

ฟุตบอลนักเรียน 18 ปี ก. กรมพลศึกษา นัดเปิดสนาม วันที่ 27 ต.ค.ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง สองทีมดัง “สวนกุหลาบ” อัดกับ “เทพศิรินทร์” เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี เรียกน้ำย่อยก่อน จตุรมิตรสามัคคี ต่างยืนยันใส่เต็มที่นัดนี้ หากไม่ชนะไม่เสียหาย แต่การันตีไม่แพ้อย่างแน่นอน 
ความคืบหน้าเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา 18 ปี ก. “อิเดมิตสึ” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ประจำปี 2566 ซึ่งปีนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 16 ทีม แบ่งออกเป็น 2 สาย สายละ 8 ทีม โดย สายเอ. ประกอบด้วย (แชมป์เก่า) อัสสัมชัญธนบุรี, โรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่น,  โรงเรียนวิชูทิศ, โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, โรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก, โรงเรียนวัดสุทธิวราราม, โรงเรียนพณิชยการราชดำเนิน, โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา / สายบี. (รองแชมป์) โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม, โรงเรียนโพธินิมิตรวิทยาคม, โรงเรียน อบจ.ชัยนาท, โรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร นครสวรรค์ , โรงเรียนเทพศิรินทร์, โรงเรียนปทุมคงคา และ โรงเรียนพิชญบัณฑิต โดยแข่งขันแบบพบกันหมดในสาย และนำทีมอันดับ 1-2 ของสาย เข้ารอบรองชนะเลิศ ทีมชนะจะผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศต่อไป
 
สำหรับการแข่งขันนัดเปิดสนาม ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566  โดยคู่แรกเวลา 14.00 น. จะเป็นการพบกันระหว่าง อัสสัมชัญธนบุรี (แชมป์เก่า)  เตะกับ วิชูทิศ และ คู่บิ๊กแมทช์ เวลา 16,00 น. จะเป็นการพบกันระหว่าง สวนกุหลาบวิทยาลัย (รองแชมป์ปีที่แล้ว) กับ เทพศิรินทร์ โดยทั้งคู่เป็นทีมจากจตุรมิตรสามัคคี ซึ่งทั้ง 2 คู่ ฟาดแข้งกันที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ
“อ๋อ” ศักดา เจิมดี กุนซือทีมโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เปิดเผยว่า นักเตะในทีมทุกคนมีความสมบูรณ์เต็มร้อย เนื่องจากซ้อมร่วมกันมานานหลายเดือน ที่สำคัญเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี และ ยังเป็นการเตรียมจตุรมิตรสามัคคีไปในตัวด้วย ก่อนหน้านี้เพิ่งจะคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลกองทัพอากาศ โดยนัดเปิดสนามเต็มที่แน่นอน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ ยืนยันว่าไม่แพ้อย่างแน่นอน 
ขณะที่ทางด้าน “ใหม่” อ.อัคคเดช ไตรทิพย์วงศ์ กุนซือทีมโรงเรียนเทพศิรินทร์ เปิดเผยว่า เกมนัดแรกยอมรับว่าอึดอัด เนื่องจากเป็นทีมจาก จตุรมิตรสามัคคี เหมือนกัน ค่อนข้างรู้ทางกันเป็นอย่างดี ที่ผ่านมาไม่เคยเจอกัน แต่ในรายการ กองทัพอากาศต่างก็แพ้ให้กับ ทีมโรงเรียนปทุมคงคา ด้วยกันทั้งคู่ (เทพศิรินทร์ แพ้ในรอบ 8 ทีม, ขณะที่ สวนกุหลาบ แพ้ในรอบรองชนะเลิศ) ปีนี้ เทพศิรินทร์ไม่มีสตาร์ดัง แต่เต็มถังแน่นอน ใครได้ประตูก่อนแพ้ยาก นัดแรกมั่นใจว่าไม่แพ้เช่นเดียวกัน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ เดินหน้าไปต่อจนถึงนัดชิงชนะเลิศ  

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันฟุตบอลกรมพลศึกษานักเรียน 18 ปี ก. “อิเดมิตสึ” ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม จะมีการแสดงของศิลปิน นักร้องยอดนิยมวง “เกิร์ลกรุ๊ป” เพ้นทจี  มาสร้างความบันเทิงให้แฟนบอลได้ชมในช่วงพักครึ่งแรกของการแข่งขันในคู่แรก และ ช่วงพักครึ่งของคู่เปิดสนาม (คู่ที่สอง)  โดยเปิดให้ชมฟรีที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เริ่มคู่แรกเวลา 14.00 น. 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ