ทอดผ้าป่าสามัคคี

นายอำเภอท่าฉางเป็นประธานในการทอดผ้าป่าสามัคคีสมทบทุนจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์การแพทย์ และอื่น ๆ นำมาใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้กับหน่วยกู้ภัยกุศลศรัทธา อำเภอท่าฉาง

วันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น. 
ที่หน่วยกู้ภัยกุศลศรัทธา อำเภอท่าฉาง สี่แยกควนรา หมู่ที่ 6 ต.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี  นายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉ3าง พร้อมด้วย นางศรีเวียง มีพริ้ง ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรสุราษฎร์ธานี ร่วมเป็นประธานในการทอดผ้าป่าสามัคคีสมทบทุนจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์การแพทย์ และอื่น ๆ นำมาใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้กับหน่วยกู้ภัยกุศลศรัทธา อำเภอท่าฉาง ในงานสาธารณประโยชน์

นายสุกิจ กล่าวว่า การทอดผ้าป่าสามัคคีครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อหาเงินสมทบทุนจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์การแพทย์ และอื่น ๆ นำมาใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย ยอดรวมทั้งสิ้น  964,567 บาท ถือเป็นการบูรณาการการทำงานของ 7 ภาคีเครือข่าย ประกอบด้วย ภาครัฐ ภาควิชาการ ภาคผู้นำศาสนา ภาคเอกชน ภาคประชาชน ภาคประชาสังคม และภาคสื่อมวลชน ร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ที่ส่งผลต่อการสร้างสังคมที่เข้มแข็ง การปรับเปลี่ยนค่านิยมให้เสียสละ มีจิตอาสา จิตสาธารณะ เอื้อเฟื้อแบ่งปันผู้อื่น ร่วมกันขับเคลื่อนโครงการอำเภอบำบัดทุกข์ บำรุงสุข แบบบูรณาการอย่างยั่งยืน
        

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ