ทรู คอร์ป ร่วมเชียร์ “ทัพลูกยางสาวไทย”

ทรู คอร์ป ร่วมเชียร์ “ทัพลูกยางสาวไทย” มอบ "ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอช" โทรฟรี เน็ตฟรี! พร้อมเงินในบัญชี “ทรูมันนี่” ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ณ แดนมังกร

 
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 29 กันยายน 2566 – ทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ มอบซิมโรมมิ่งบนเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดเร็วแรงและครอบคลุมที่สุด อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารแก่ทัพนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โค้ช และเจ้าหน้าที่ ให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และเล่นเน็ตต่อเนื่องเต็มสปีด เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทยตลอดเวลาที่เดินทางไปแข่งขันลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมกันนี้ แอปทรูมันนี่ ยังร่วมส่งใจเชียร์ทัพลูกยางสาวไทย ด้วยการมอบเงินในบัญชีให้นักกีฬาได้สามารถใช้จ่ายด้วยแอปทรูมันนี่ ที่ประเทศจีนได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องแลกเงิน และจ่ายได้ทั้งที่ร้านเล็กร้านใหญ่หลายสิบล้านจุดในทุกที่ ที่มีสัญลักษณ์ Alipay+
 
 
ทั้งนี้ ทัพลูกยางสาวไทยมีโปรแกรมลงสนามรอบแรก กลุ่ม B พบไต้หวันในวันที่ 1 ตุลาคม 2566 14.30 น. (13.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยมองโกเลียวันที่ 2 ตุลาคม 2566 เวลา 14.30 น. (13.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามเต๋อชิง สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ โดยทั้งสองนัดนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป และเพื่อเป็นสื่อกลางให้คนไทยรวมทุกหัวใจนักสู้ ทรู คอร์ป ขอเชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์สุดใจไปด้วยกันให้นักกีฬาทีมชาติไทยคว้าชัยครั้งนี้ด้วยการร่วมเชียร์และติดแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ ส่งกำลังใจบนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางตลอดการแข่งขัน เพื่อคว้าชัยชนะกลับมาให้คนในชาติได้ภาคภูมิใจไปด้วยกัน
 
#สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้
 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ