ตร.จัดพิธีอำลาตำแหน่ง ผบ.ตร.

ตร.จัดพิธีอำลาตำแหน่ง ผบ.ตร. ให้ "บิ๊กเด่น" อย่างสมเกียรติ พร้อมฝากตำรวจทุกนาย 
รู้รักสามัคคี มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชน

วันที่ 29 ก.ย.2566 เวลา 15.00 น. 
ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตร. จัดพิธีอำลาตำแหน่งให้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้กับพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ซึ่งจะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน 2566 นี้ 

โดย พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ผบ.ตร. ได้เป็นประธานในพิธีขึ้นแท่นรับความเคารพ และตรวจแถวกองเกียรติยศ โดยมี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.), พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บังคับบัญชาระดับสูงเข้าร่วมในพิธี 

จากนั้น ผบ.ตร.และคณะได้วางพานพุ่มถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 4 บริเวณด้านหน้าอาคาร 1 ก่อนกลับเข้ามาถวายราชสักการะพระบรมรูปหล่อ รัชกาลที่ 9 ณ ห้องโถง ชั้น 1 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) และมีพิธีอำลาตำแหน่งที่ห้องศรียานนท์

จากนั้น พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ผบ.ตร. ได้เดินทางออกจากห้องเพื่อไปขึ้นรถ ระหว่างทางมีผู้บังคับบัญชาระดับสูงและข้าราชการตำรวจได้มอบดอกกุหลาบให้กับ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ตลอดทาง โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและประทับใจ 

โดยก่อนที่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์จะขึ้นรถ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 14 ได้มาส่งพร้อมกราบลงที่ตักของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ก่อนจะทำการปิดประตูรถให้ และยืนรอส่งจนรถเคลื่อนออกไป จากนั้นได้ยกมือไหว้อีกครั้ง และทำความเคารพ

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย 

ธวัชชัยเฟื่องอนันต์ รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ