สนุ้ก”กรุงเทพคัพ”มาตามนัด

สนุ้ก”กรุงเทพคัพ”มาตามนัด
“2 นุ้ก” ทีมชาติฉลุยตัดเชือก

สนุกเกอร์ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการสุดท้าย ได้ 4 คนเข้ารอบรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว “กฤษณัส เลิศสัตยาทร” เจอกับ แมว 9 ชีวิต “เปา โพธิ์สามต้น” ขณะที่ “นุ้ก จันท์” ไล่ต้อนเอาชนะ “ไผ่ สากล” โอกาสเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นไปได้สูง 
การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพสะสมคะแนน ดิวิชั่น 1 รายการที่ 7 ไทยแลนด์แรงค์กิ้ง เซอร์กิต สมาชิกรัฐสภาไทย “กรุงเทพคัพ” ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ในรอบ 8 คนสุดท้าย แข่งระบบ 4 ใน 7 เฟรม ซึ่งแชมป์รายการนี้ได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขัน สนุกเกอร์รายการเอเชี่ยน อินดอร์ แอนด์ มาเชี่ยลอาร์ตเกมส์ ที่ประเทศไทย ในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า  
ไฮไลท์ของการแข่งขันเป็นการพบกันระหว่าง กฤษณัส เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา) เหรียญทองซีเกมส์ครั้งล่าสุดที่ประเทศกัมพูชา กับ อิศรา กะไชยวงษ์ (อิศ จันท์) อดีตนักสนุกเกอร์ทีมชาติไทย และ อดีตแชมป์ประเทศไทย 5 สมัย โดยคู่นี้ “นุ้ก สงขลา” สดกว่า และ แม่นกว่า ขณะที่ “อิศ จันท์” ได้เปรียบในเรื่องของประสบการณ์ เพียงแต่ระยะหลังห่างหายไม่ได้ลงแข่งขันหลายรายการ ซึ่งออกสตาร์ท 3 เฟรมแรก เป็นทางด้าน “นุ้ก สงขลา” โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงเก็บชัยชนะรวดขึ้นนำ 3-0 เฟรม แต่ในเฟรมที่ 4 เป็น “อิศ จันท์” ที่กลับมาปล้นชัยชนะได้บ้างตามมา 1-3 เฟรม และในเฟรมที่ 5 ทั้งคู่เน้นการวางสนุ้กเพื่อชิงความได้เปรียบ แต่ “อิศ จันท์” กลับแทงผิดพลาด เปิดโอกาสให้ “นุ้ก สงขลา” ออกมาสอย เขียว ถึง ดำ เอาชนะไปในที่สุด 4-1 เฟรม ( 74-72, 64-61, 98-0, 58-61 และ 61-36 ) ส่งผลให้ กฤษณัส เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา) ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ สุชาติ สุขเลี่ยม (เปา โพธิ์สามต้น) ในวันพรุ่งนี้ ( 29 ก.ย.) 
ส่วนผลคู่อื่น สุชาติ สุขเลี่ยม (เปา โพธิ์สามต้น) ชนะ พงศกร จงใจรักษ์ (ท็อป จันท์) 4-1 เฟรม / ยุทธภพ ภาคพจน์ (นุ้ก จันท์) ชนะ จงรักษ์ บุญรอด (ไผ่ สากล) 4-1 เฟรม 
สำหรับในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ย.)  จะเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ  สุชาติ สุขเลี่ยม (เปา โพธิ์สามต้น) พบกับ กฤษณัส เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา) และอีกคู่ ยุทธภพ ภาคพจน์ (นุ้ก จันท์) รอพบกับผู้ชนะระหว่าง ภาสกร สุวรรณวัฒน์ (กร นครปฐม) หรือ เดชาวัต พุ่มแจ้ง (แจ๊ค สระบุรี) เริ่มคู่แรกเวลา 13.00 น. ผู้สนใจเข้าชมได้ฟรี ที่ โต๊ะสนุ้ก สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ