เปิดโผ พลเอกประสูตร นั่งรองนายกฯ

เปิดโผ พลเอกประสูตร นั่งรองนายกฯ

พลเอกประสูตร รัศมีแพทย์ อดีตรองผู่บัญชาการทหารสูงสุด แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยเป็นหนึ่ง  และมีข่าววงในมาว่าจะได้รับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม 


ด้วยอุดมการณ์แห่งการรักและเทิดทูนสถาบัน และเคียงข้างประชาชนเพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนอย่างเด็ดเดี่ยว ของพรรคไทยเป็นหนึ่ง เรามาดูกันว่าพรรคไทยเป็นหนึ่ง โดยพลเอกประสูตร รัศมีแพทย์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และ นายศิระ อวยศิลป์ หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง จะนำพาพรรคไทยเป็นหนึ่งถึงจุดสูงสุดได้ขนาดไหน มาติดตามและเป็นกำลังใจกัน

พรรคเล็กๆอย่างพรรคไทยเป็นหนึ่ง โดยมีพลเอกประสูตร รัศมีแพทย์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และ นายศิระ อวยศิลป์ หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง จะคว้าตำแหน่งใดในรัฐบาลมาได้บ้าง คอยรอชมฝีมือ 2 ท่านนี้อย่ากระพริบตาอย่างเด็ดขาด พรรคเล็กพริกขี้หนู อยู่นิ่งมานาน แต่บทสรุป ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับพรรคเล็กอย่างพรรคไทยเป็นหนึ่ง ติดตามเฟสบุ๊ค หนึ่ง ไทยเป็นหนึ่ง 

หากได้ติดตามเฟสบุ๊คของหัวหน้าพรรรคไทยเป็นหนึ่ง ได้มีการโพสกล่าวถึงส่วนดีของนโยบายของพรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกล แสดงให้เห็นว่าพรรคไทยเป็นหนึ่งเป็นพรรคฝั่งประชาธิปไตยอย่างแท้จริง และมีแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเป็นฝั่งอำมาตย์ ..... หรือว่า พรรคไทยเป็นหนึ่งคือพรรคที่ถูกวางให้เป็นพรรคฝั่งประชาธิปไตยโดยมีผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองมานั่งเป็นแคนดิเดตอยู่ หรือว่า พรรคไทยเป็นหนึ่งจะเป็นพรรคสำรองเพื่อรอการรองรับสส.จากพรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกลหากเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองเพื่อชูนายทหารชั้นผู้ใหญ่ท่านนี้ขึ้นเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ... อะไรก็เกิดขึ้นได้ ต้องติดตามพรรคนี้อย่างไม่อกระพริบตานะครับ 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ