ตชด ตั้งด่านรักษาความสงบ

เบตง ตชด ตั้งด่านรักษาความสงบเรียบร้อยค้นเจอยาบ้า 94 เม็ด

เบตง เจ้าหน้าที่ ตชด. ตั้งด่านตรวจรักษาความสงบเรียบร้อย ภายในเขตเทศบาลเมืองเบตง จับชายพกยาบ้า 94 เม็ด รับสารภาพ ซื้อมาเสพและแบ่งให้เพื่อน
    วันที่ 13 ส.ค.66 ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรมเนียม ผบ.ร้อย ฉก.ตชด.445 ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ ร้อย ฉก.ตชด.445 ชุดเคลื่อนที่เร็วและชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตั้งด่านตรวจที่บริเวณหน้าสถานีเครื่องส่งวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 เขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อตรวจหาสิ่งผิดกฏหมายและดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยให้กับพี่น้องประชาชน ได้มีนายมูฮัมหมัดรอซี ตาบาซา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/1 ถ.กาแป๊ะกอตอ1 ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ125 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 3471 ปัตตานี ผ่านมา เมื่อเจ้าหน้าที่เรียกขอตัวขอตรวจค้น ก็แสดงอาการมีพิรุธ หน้าซีด ตัวสั่น เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นอย่างละเอียด พบยาบ้าจำนวน 6 ถุง รวม 94 เม็ด ซุกซ่อนไว้ในแขนเสื้อกันหนาวด้านขวาที่สวมใส่อยู่ จึงนำตัวมา ตรวจปัสสาวะ ทำการสอบและทำบันทึกจับกุมที่กองร้อย ตชด.445 ซึ่งผลการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นและผลการตรวจที่โรงพยาบาลเบตง พบว่ามีสารเสพติด 
     จากการสอบสวนเบื้องต้น รับสารภาพ พึ่งไปซื้อยาบ้ามาจากในหมู่บ้านกาแป๊ะกอตอมาจำนวน 100 เม็ด ในราคา 3,000 บาท เสพไปแล้ว 6 เม็ด และกำลังจะนำยาบ้าที่อยู่ในถุงจำนวน 50 เม็ด ไปส่งให้เพื่อน ส่วนยาบ้าที่เหลือก็จะเก็บไว้เสพ และแบ่งขายให้เพื่อนในราคา 5 เม็ด 250 บาท เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะขณะมีสารเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกาย มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ