กำปั้นชายบินเทรนนิ่ง

กำปั้นชายบินเทรนนิ่งแคมป์อุซเบกิสถาน
เชื่อพัฒนาฝีมือ มั่นใจได้ 2 โควต้าอลป.

5 กำปั้นชาย  ชุดเอเชี่ยนเกมส์ บินไปเทรนนิ่งแคมป์ฝึกซ้อมที่อุซเบกิสถานและเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนชกลุ้นเหรียญและโควต้าโอลิมปิกเกมส์ ที่หางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

เมื่อเช้าวันที่22ส.ค."โค้ชอ้วน"ตะวัน มุ่งพิงกลาง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมกำปั้นชายพร้อมกับ  5 กำปั้นชาย ประกอบ ธิติสรรค์ ปั้นโหมด(51กก.),รุตชการญ์ จันทร์ตรง(57กก.),บรรจง สินสิริ(63.5กก.),พีรภัทร์ เยียะสูงเนิน(71กก.)และ วีระพล จงจอหอ(80กก.) เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่กรุงทาชเคนซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมเข้าโปรแกรมเทรนนิ่งแคมป์กับทีมชาติอุซเบกิสถาน เป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นจะไปฝึกซ้อมที่เกาหลีใต้ร่วมกับทีมชาติหญิงของไทยอีก 2 สัปดาห์ ิก่อนเข้าสู่การแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่19ที่หางโจว


ด้านหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมกำปั้นไทย เชื่อว่า การไปฝึกซ้อมในช่วงโค้งสุดท้ายที่อุซเบกิสถาน และเกาหลีใต้ จะเป็นผลดีกับทีมอย่างแน่นอน เพราะจะได้ประลองหมัดกับนักชกเจ้าถิ่น ที่มีดีกรีระดับโลก ทำให้นักชกไทยพัฒนาฝีมือและเรียนรู้แท็คติกใหม่ๆ ขณะนี้ร่างกายนักชกทั้ง5ราย ฟิตสมบูรณ์ดีและพร้อมไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก่อนไปขึ้นเวทีชกจริงในเดือนหน้า ยังเชื่อมั่นว่าหากเทพีแห่งโชคเช้าข้างและนักชกทุกคนทำได้ตามที่ฝึกซ้อม กำปั้นชายมีลุ้นโควต้าโอลิมปิกเกมส์ 2 โควต้า ตามที่สมาคมฯตั้งเป้าหมายไว้


ทั้งนี้ทีมกำปั้นชาย จะเดินทางจากเกาหลีใต้ เข้าหางโจว ในวันที่ 21 ก.ย.นี้ ส่วนการแข่งขันมวยสากลจะเริ่มชกในวันที่ 24 ก.ย.แข่งขันวันละ 2 รอบเวลา 


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ