ปรพล อดีต สส. สระบุรี

ปรพล  อดีต สส. สระบุรีทำบุญวันคล้ายวันเกิด ครบ 49 ปี

(30 ก.ค.2566) นักการเมืองอนาคตไกล “เดอะปาล์ม ปรพล อดิเรกสาร”
คณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายดอน ปรมัตถ์วินัย) เเละ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตร และสหกรณ์ (ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน) 
 
ทำบุญวันคล้ายวันเกิดกับ พระอาจารย์บรรเจิด ในวาระอายุครบ 49 ปี ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน พร้อมทั้งพาครอบครัวมาทานอาหารด้วยกันอย่างอบอุ่น

โดย “เดอะปาล์ม ปรพล อดิเรกสาร” อดีต สส.สระบุรี 2 สมัย ถือว่าเป็นนักการเมืองน้ำดี มีฝืมือ อนาคตไกลของสระบุรี ด้วยความที่เป็นคนอัธยาศัยดีและใจถึงพึ่งได้ มากด้วยน้ำใจ ทำให้เป็นที่รักของเพื่อนพ้องในหลายวงการ นี่คือคุณสมบัติที่มีอยู่ในชายคนนี้ และยังได้รับความไว้ใจจากผู้ใหญ่ดำรงตำแหน่งสำคัญๆในช่วงเวลาที่ผ่านมา

ถือเป็นการเติบโตอย่างมั่นคงทางการเมือง จนมีหลายบุคคลในแวดวงการเมืองและสื่อมวลชน ต่างคาดการว่าจะมีโอกาสเติบโตบนเส้นทางการเมือง สำหรับทายาทราชครู รุ่นที่ 4 ผู้นี้ รอเพียงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น ส่วนงานพื้นที่จังหวัดสระบุรีก็ทำงานในครอบคลุมทุกมิติ สมกับเป็นทายาทนักการเมืองระดับตำนานอย่าง คุณพ่อ “ปองพล อดิเรกสาร” เเละ คุณปู่พล.ต.อ.ประมาณ อดิเรกสาร อดีต สส.สระบุรี 12 สมัย ที่สร้างผลงานระดับชาติและท้องถิ่นไว้มากมาย โดยเฉพาะจังหวัดสระบุรี

นอกจากนี้ โดยเดอะปาล์ม ยังมีวิสัยทัศน์ให้ความสำคัญกับช่องทางโซชัลมีเดียทั้ง facebook,line ฯลฯ เพื่อคอยรับข้อมูลและสื่อสารการทำงานกับประชาชนอีกด้วย


ท้ายนี้ขออำนวยอวยพรให้ท่านปรพล และครอบครัวประสบแต่สุขสมหวัง ทำการสิ่งใดขอให้สำเร็จ เป็นที่รักของพี่น้องชาวสระบุรีตลอดไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ