ตร.สายไหม ตาม 3 โจ๋

ตร.สายไหม ตาม 3 โจ๋ ออกล่าคู่อริ ชักปืนจี้บังคับชาวบ้านจอดรถ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 ก.ค. เวลาประมาณ 20.30 น. ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.สายไหม กำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อมาถึงบริเวณถนนชุมชนวัดเกาะ ภายในซอยพหลโยธิน 54/1 แยก4-5 พบผู้เสียหายเป็นวัยรุ่นชายอายุประมาณ 21 ปี ร้องขอความช่วยเหลือถูกวัยรุ่นชาย 3 คน ได้ใช้อาวุธปืนดักจี้บังคับให้จอดรถจักรยานยนต์แล้วให้ตนเองถอดหมวกนิรภัย เพื่อขอดูหน้าว่าเป็นคู่กรณีหรือไม่ เมื่อเห็นว่าไม่ใช่ วันรุ่นทั้ง 3 คนได้ขับรถจักยานยนต์ออกไป เจ้าหน้าตำรวจสายตรวจชุดจับกุมได้ออกติดตามพร้อมแจ้งทางวิทยุสื่อสารช่วยสกัดจับ จนพบผู้ต้องหาทั้งสามกำลังขับรถจักรยานยนต์หลบหนีอยู่ จึงได้ไล่ติดตาม และสั่งหยุดรถเพื่อทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืนและเครื่องกระสุนของกลาง ที่ผู้ต้องหาทั้งสามพกกันมาคนละกระบอก

จากการสอบถามผู้ต้องหาทั้งสาม รับว่าก่อนหน้าที่จะถูกจับกุม กลุ่มตนเองซึ่งอาศัยอยู่ย่านวัดศิริพงษ์ บางเขนถูกกลุ่มวัยรุ่นจ่านวัเกาะ ที่เคยอยู่แก๊งเดียวกันแต่แยกกลุ่มไปเข้ามาไล่ยิง จากนั้นจึงรวมกลุ่มเพื่อนออกล่าเพื่อจะเอาคืน โดยตระเวรขับรถไปเรื่อยๆหากเจอใครลักษณะคล้ายคู่อริก็จะขับปาดหน้าใช้ปืนที่พกมาบังคับให้ถอดหมวกเพื่อดูหน้า เมื่อดูแล้วไม่ใช่ ก็จะขับรถจักยานยนต์ออกมาตามหาคู่กรณีต่อ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจับกุมได้พร้อมของกลางเสียก่อน ส่วนอาวุธปืนได้สั่งซื้อมาจากอินเตอร์เน็ตเมื่อหลายปีก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต ร่วมกันใช้อาวุธปืนบังคับขู่เข็ญให้ผู้อื่นตกใจกลัว ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#สถานีตำรวจนครบาลสายไหม

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ