"คุณหญิงปัทมา" มั่นใจ

"คุณหญิงปัทมา" มั่นใจ มาตรฐานการจัดการแข่งขัน Sport presentation คุณภาพสูง  
แบดมินตัน "โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023" ระดับโลก 100 เปอร์เซนต์ 

    
ในสัปดาห์นี้ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันแบดมินตัน "โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023" ทัวร์นาเมนต์ระดับเอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยมีเงินรางวัลรวม 420,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 14,280,000 บาท ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.- 4 มิ.ย.นี้ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก  ที่สำคัญรายการนี้เป็นหนึ่งในรายการเก็บคะแนนสะสมโลกเพื่อไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล  รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และ นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ในพระบรมราชูปถัมภ์ได้จัดการแข่งขันนานาชาติรายการใหญ่ ๆ มาหลายรายการอย่างต่อเนื่อง เป็นโอกาสให้ได้เก็บเกี่ยวและสั่งสมประสบการณ์มากมาย จนสมาคมมีความเชี่ยวชาญในทุก ๆ ด้านอย่างเต็มที่ เราเตรียมการล่วงหน้าไว้เป็นอย่างดี มีความพร้อม 100% แน่นอนในทุกมิติของการจัดการแข่งขัน ทั้งในด้านการจัดการแข่งขันและเทคนิค และในปีนี้ เป็นปีที่สายการเเข่งขันมากกว่าทุกปีที่จัดมาเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนสะสมไปโอลิมปิก และมีนักกีฬาที่มีชื่อเสียงจำนวนมากเข้าร่วมการแข่งขัน สนามแข่งขันมีความเรียบร้อยตามมาตราฐานการจัดการแข่งขัน อุปกรณ์เทคโนโลยีที่ใช้สำหรับ Sport presentation มีคุณภาพสูง  มีการใช้ Hawk Eye ตั้งแต่รอบ Main Draw ในวันที่ 31 พ.ค.”

“มี Live Streamimg ทุกสนามตั้งแต่คู่แรกของการแข่งขัน โดยสามารถรับชมได้ทาง Youtube ของ BWF TVซึ่งปกติประเทศไทยจะไม่สามารถรับชมได้ การถ่ายทอดสดทาง TrueVisions ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 มิถุนายน 2566 และทาง TRUE4U วันที่ 2 – 4 มิถุนายน 2566 จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์และแจกบัตรเข้าชมในโซเชียลมีเดีย มีการตั้งจอทีวีจำนวน 4 จอพร้อมเปิด LIVE Streaming ทั้ง 4 สนาม เพื่อให้ประชาชนสามารถรับชมได้ ด้านสถานที่จัดการแข่งขัน สถานที่โดยรอบ เหมาะสำหรับการจัดการแข่งขัน มีที่จอดรถอำนวยความสะดวกผู้ชมที่เพียงพอ”

“การแข่งขันแบดมินตันที่ประเทศไทยที่ผ่านมาทั้งไทยแลนด์โอเพ่น และ ไทยแลนด์มาสเตอร์ส เป็นการจัดการแข่งขันในรูปแบบสปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนท์ (Sport Entertainment) ที่ทันสมัยมากขึ้น ได้รับคำชมจากนักแบดมินตันต่างชาติ และแฟนแบดมินตันต่างชาติเป็นอย่างดี การจัดการแข่งขันในครั้งนี้จะทำให้ได้รูปแบบที่ดีที่สุด”

“ฝากแฟนแบดมินตันชาวไทยช่วยมาให้กำลังใจ ส่งเสียงเชียร์นักกีฬาถึงขอบสนาม จะสร้างความฮึกเหิม และกำลังใจอย่างมากสำหรับนักกีฬา”

ทั้งนี้แฟนกีฬาสามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือซื้อบัตรได้ที่บริเวณหน้างาน มีบัตรวันต่อวันหลากหลายราคาให้เลือก ตั้งแต่ 800, 400, 200 และ 100 บาท สำหรับแฟนกีฬาที่ไม่สามารถเข้าชมในสนามแข่งขัน สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสด ผ่านทางช่อง Youtube : BWF TV รวมถึงสามารถชมและเชียร์นักกีฬาไทยได้ทาง True Visions ตั้งแต่วันที่ 1-4 มิ.ย. 66 และ True4U วันที่ 2-4 มิ.ย.66

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ