ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด

ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด

อีกหนึ่งร้านสำหรับคนรักลูกชิ้น เพื่อสุขภาพ ไร้สารบอแร็กซ์ สารกันบูด ทำสดๆทุกวัน กับร้าน ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ด้านหน้าสวนน้ำลำลูกกา คลอง จ.ปทุมธานี 
โดยเจ้าของร้านคือ นาวาอากาศตรีหญิงศิริวรรณ์ พรเพ็ชรรัตน์ อายุ 40ปี ได้เปิดเผยถึงที่มาของร้าน ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสดว่า เริ่มจากลูกๆชอบทานลูกชิ้นกันจึงลองทำให้ลูกทาน ซึ่งครอบครัวของสามีเป็นชาวจีนได้สูตรลูกชิ้นและก๋วยเตี๋ยวมาจากรุ่นอากง อาม่า ก็ทำให้ลูกๆและคนในครอบครัวรวมถึงเพื่อนๆได้ทาน จนมีคนชื่นชอบขอให้ทำมาขาย จึงเริ่มพัฒนาสูตรลูกชิ้นให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน ด้วยเครื่องมือเทคโนโลยีทันสมัย และแยกผลิตระหว่างหมู กับ เนื้อวัว มีกำลังผลิตหลายกิโลในแต่ละวัน พร้อมเริ่มเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด มีทั้งก๋วยเตี๋ยวหมู และ เนื้อ น้ำซุปเราแยกหม้อชัดเจน ผู้นับถืออิสลามก็สามารถทานได้


จุดเด่นของเราคือ ลูกชิ้นหมู และ ลูกชิ้นเนื้อ ที่ผลิตด้วยกรรมวิธีทันสมัยและสด สะอาด ปลอดสารบอแร็กซ์ สารกันบูด แต่มีความกรอบเด้งเหมือนลูกชิ้นทั่วไป ที่สำคัญ เป็นลูกชิ้นที่ผลิตจากเนื้อหมูแท้ เนื้อวัวแท้ อีกด้วย และ มีสูตรลูกชิ้นเส้น ทั้งหมู และเนื้อ ทานกับก๋วยเตี๋ยวสูตรโบราณรสชาติเข้มข้น ในส่วนของเนื้อเรามีเนื้อตุ๋น ที่เป็นทีเด็ดของร้านอีกหนึ่งอย่างอยากให้ลองมาชิมกัน 
ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด นอกจากเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวแล้ว เรายังผลิตลูกชิ้นขายตามออเดอร์ลูกค้าที่สั่งทางหน้าร้าน ทางเพจ ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด สั่งจำนวนมากน้อยเราก็สามารถผลิตส่งทั่วประเทศได้
สนใจติดต่อสอบถาม 089-933-8206(แอดไลน์ได้)  เพจเฟซบุ้ค ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด ร้านตั้งอยู่หน้าสวนน้ำลำลูกกาคลอง5 อ.ลำลุกกา จ.ปทุมธานี เปิด 10.00 – 21.00 น.ปิดทุกวันจันทร์จร้า

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ