จัดกิจกรรมมวยไทย

WBC MuayThai ร่วม กงสุล - ททท.สหรัฐ
จัดกิจกรรมมวยไทย ส่งเสริมเยาวชนในท้องถิ่น

สภามวยโลก มวยไทย ประจำสหรัฐอเมริกา (WBC MuayThai USA) ร่วมกับ สถานกงสุลไทยและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำนครลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ จัดกิจกรรมส่งเสริมมวยไทยเพื่อการท่องเที่ยว WBC MuayThai Youth Summer Camp 2023 เมื่อวันที่ 27 – 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากเยาวชนทั่วสหรัฐฯร่วม 150 คน ณ เมืองซานดิเอโก แคลิฟเฟอร์เนีย 

สำหรับประธานในการจัดงาน ได้รับเกียรติจาก คุณต่อ ศรลัมพ์ กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิสฯ พร้อมด้วย คุณศิริวรรณ สีหาราช ผอ.การท่องเทียวแห่งประเทศไทยประจำนครลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ โดยกิจกรรมต่างๆประกอบด้วย การฝึกกีฬามวยไทย กิจกรรมการทางวัฒนธรรม เช่น ภาษาไทย รำไทย ดนตรีไทย ไหว้ครูมวยไทย ตลอดจนปลูกฝังเยาชนให้รู้จักเมืองไทยและอยากมาท่องเที่ยวไทย

ด้าน พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ ประธานสภามวยโลก มวยไทย (WBC MuayThai) เปิดเผยว่า “ประเทศสหรัฐ เป็นศูนย์กลางของหลายๆอย่างที่กำลังได้รับความสนใจ “กีฬามวยไทย” ที่ถูกเผยแพร่และส่งเสริมจากภาครัฐ โดยกงสุลใหญ่ และ การท่องเที่ยว จะทำให้มวยไทยเป็นกีฬาและศิลปะการต่อสู้ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมากขึ้น โดย WBC MuayThai เราเป็นองค์กรมวยไทยชั้นนำของโลก มีสมาชิกอยู่ทั่วทุกมุมโลก เราพร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่แน่นอน”

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ