'ส.ยกเหล็ก'จ่อเปลี่ยนที่ซ้อม

'ส.ยกเหล็ก'จ่อเปลี่ยนที่ซ้อม โยกมาเก็บตัวกันที่กกท. หัวหมาก แทน 

  “เสธ.ยอด” พลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า ปัจจุบันสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ยังหนักหนาสาหัส อยู่ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการเก็บตัวฝึกซ้อมของนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย ในแคมป์ไม่น้อยเลย 
ในเบื้องต้น นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมฯ ได้มอบหมาย ให้พลอากาศโท วัฒนชัย เจริญรัตน์ อุปนายกสมาคมฯ ประสานงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะ การเพิ่มพัดลมไอน้ำภายในแคมป์เข้าไป 
นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม หากในท้ายที่สุด ปัญหา PM 2.5 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ยังไม่มีท่าทีลดลง ก็ได้วางแผนไว้เรียบร้อย โดยจะให้จอมพลังทีมชาติไทย ที่กำลังฝึกซ้อมเตรียมไปทำศึกชิงแชมป์เอเชีย และซีเกมส์ เปลี่ยนที่ซ้อม มาเก็บตัวกันที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก แทน 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของนักยกน้ำหนักทีมชาติไทย จะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2 รายการ ได้แก่ การแข่งขันยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งเอเซีย ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 3-13 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นแมตช์คัดเลือกโอลิมปิก 2024 "ปารีสเกมส์" ซึ่งจะคาบเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 13-16 พฤษภาคม 2566 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา  

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ