"บิ๊กหมอก" ร่วมเปิดงาน “วันนักข่าว”

"บิ๊กหมอก"  ร่วมเปิดงาน “วันนักข่าว” 

นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และ นายชาญณรงค์ วงศ์บุรุษ  จ.ส.อ.ธนกร สุวรรณปรุง ผู้ช่วยที่ปรึกษา ร่วมเปิดงาน “วันนักข่าว” และงานทำบุญครบรอบ 22 ปี(ข่าวไทกรุ๊ป ปี 1) 
        ด้วย หนังสือพิมพ์ข่าวไท (ข่าวไทกรุ๊ป ปี 1) ศูนย์วิชาการนวัตกรรมการสื่อสาร เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ได้เปิดดำเนินการมาแล้วเป็นระยะเวลากว่า 22 ปี ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคม ด้านประชาสัมพันธ์ข่าวสารในทุกภาคส่วน เพื่อสร้างความเข้าใจอันดีต่อองค์กรในข่าวสารทั่วไปอย่างเห็นได้ชัดในภาคสื่อหนังสือพิมพ์ ต่อมาได้มีการเปลี่ยนแปลงความก้าวหน้าของเทค โนโลยี อันนำไปสู่รูปแบบงานประชาสัมพันธ์ข่าวสารด้านต่างๆ ทางสำนักงานหนังสือพิมพ์ข่าวไท ได้เล็งเห็นความสำคัญต่อการ ประชาสัมพันธ์ข่าวสารในยุคปัจจุบัน ทั้งยังได้พัฒนารูปแบบจากหนังสือพิมพ์เพิ่มอีกช่องทางสู่สื่อออนไลน์ในช่องทางต่างๆ ทั้งนี้ยังได้ผลิตสื่อผ่านช่องทาง TV CSAT NEWS อีกด้วย เป็นการตอบสนองความต้องการขององค์กรหน่วยงานทุกภาคส่วนและประชาชนทั่วไปให้เกิดความรวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์กว้างขวางมากยิ่งขึ้นนั้น

    จึงได้จัดให้มีกิจกรรมงานทำบุญเนื่องใน "วันนักข่าว" และงานครบรอบ นสพ.ข่าวไท 22 ปี (ข่าวไทกรุ๊ป ปี 1) ประจำปี 2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้สื่อข่าวที่ล่วงลับไปแล้ว ทั้งเป็นการลำลึกถึงคุณงามความดีของนักข่าว สื่อสารมวลชน ฯลฯ และสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมงานนักข่าวในสังกัด "ข่าวไทกรุ๊ป" ทำหน้าที่เสนอข่าวด้วยความเที่ยงตรง ฉับไว ถูกต้องอย่างเป็นธรรมต่อไป โดยได้กำหนดการจัดงานขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566 เวลา 8.30 น.-12.00 น. ณ สำนักงานกองบรรณาธิการข่าวไทกรุ๊ป / ศูนย์ข่าวภูมิภาค TV CSAT NEWS เลขที่ 50/171 หมู่ 7 ต. เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ