ก้องชัยวัฒน์ ควง เพชรลีลา

ก้องชัยวัฒน์ ควง เพชรลีลา ลุ้นประกบคู่รอบ 4 คนสุดท้าย ศึกมวยรอบปูนเสือ

    วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566  ศึกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22 รอบ 8 คน สาย A และ สาย B ที่เวทีมวยช่อง 7 HD ที่ผ่านมา เป็นการชกในรอบ 8 คนนัดสุดท้าย สาย A ชกกันในพิกัด 117 ปอนด์ ระหว่าง ก้องชัยวัฒน์ เกียรติชัยวัฒน์ (แดง) พบกับ สิงห์ฉลาม ส.พงษ์อมร (น้ำเงิน) ส่วน สาย B พิกัด 117 ปอนด์  ระหว่าง เพชรลีลา เอ็มยูเด็น (แดง) พบกับ พรพิทักษ์ นครสหมิตรแทรคเตอร์ (น้ำเงิน) โดยก่อนชก นายวุฒิชัย สิทธิสุวรรณ ผู้อำนวยฝ่ายบุคคล SCG ผู้แทนปูนเสือ บริษัทผลิตภัณฑ์ และ วัตถุก่อสร้าง จำกัด ให้เกียรติขึ้นคล้องพวงมาลัยเป็นกำลังใจให้กับนักมวยทั้งสองคู่บนเวที

    คู่แรกสาย A ระหว่าง ก้องชัยวัฒน์ เกียรติชัยวัฒน์ (แดง) พบกับ สิงห์ฉลาม ส.พงษ์อมร (น้ำเงิน) ปรากฏว่า ก้องชัยวัฒน์ เกียรติชัยวัฒน์ (แดง) อาศัยรูปร่างสูงยาวเข่าตีปล้ำตีเข่า สิงห์ฉลาม ส.พงษ์อมร (น้ำเงิน) ตัวเล็กกว่าสั้นกว่าพยามเดินเตะขวาปล้ำในแต่สู้ความแข็งไม่ได้ครบยก ก้องชัยวัฒน์ ชนะคะแนนขาดลอยท้ายๆ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศส่วนผู้แพ้ตกรอบมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ รอบ 8 คนนัดสุดท้าย สาย A

    ส่วนคู่ที่ 2 สาย B ระหว่าง เพชรลีลา เอ็มยูเด็น (แดง) พบกับ พรพิทักษ์ นครสหมิตรแทรคเตอร์ (น้ำเงิน) ปรากฏว่า เพชรลีลา เอ็มยูเด็น (แดง) อาศัยตัวเล็กกว่าเดินเข้าก่อนที่ทิ่มหมัดซ้ายตรงเข้าปลายคาง พรพิทักษ์ นครสหมิตรแทร็กเตอร์ (น้ำเงิน) เข้าปลายคางหลับคาเชือก ทำให้ เพชรลีลา ชนะทีเคโอยกที่ 2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศคนสุดท้าย มวรอบปูนเสือ ครั้งที่ 22 รอบ 8 คนนัดสุดท้าย สาย B ผู้แพ้ตกรอบ

     และหลังจากการชกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22 บนเวทีเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ได้มีการจับฉลากประกบคู่มวยรอบรอง 4 คนสุดท้าย โดยมี นายวุฒิชัย สิทธิสุวรรณ ผู้อำนวยฝ่ายบุคคล SCG ผู้แทนปูนเสือ บริษัทผลิตภัณฑ์ และ วัตถุก่อสร้าง จำกัด พร้อมด้วย นายพีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ หรือ (เฮียชุ้น) ร่วมทำการจับฉลากในครั้งนี้ ทำให้ตอนนี้ได้ตัวผู้เข้ารอบรอง 4 คนสุดท้าย มวยรอบปูนเสือครบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลการจับฉลากออกมามีดังนี้ ก้องภพ ยาสีฟันสมุนไพรไทรโยค จะพบกับ เพชรลีลา เอ็มยูเด็น และ เวน่อม ลัคกี้บันเทิง จะพบกับ ก้องชัยวัฒน์ เกียรติชัยวัฒน์ ต่อไปก็เป็นหน้าที่ของนักมวยและทางค่ายที่ต้องไปฟิตเตรียมความพร้อมเพื่อชิงชัยเข้าไปเป็นผู้ชิงชนะเลิศมวยปูนเสือต่อไป มาถึงตอนนี้แล้ว ใครจะเป็นเสือตัวที่ 22 คนต่อไป ในศึกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22 ทำการชกกันในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ