“เครือเจริญโภคภัณฑ์” หนุนทัพนักกีฬาไทย

“เครือเจริญโภคภัณฑ์” หนุนทัพนักกีฬาไทยสู้สุดทุกสนาม ต่อเนื่องปีที่ 7 จัดเต็ม! อาหารและการสื่อสาร เสริมแกร่งทั้งกายใจในศึกซีเกมส์ และอาเซียนพาราเกมส์ ที่กัมพูชา พร้อมชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจ ผ่าน #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้

 
“เครือเจริญโภคภัณฑ์” สนับสนุนทัพนักกีฬาไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 เสริมแกร่งทั้งกายใจให้พร้อมสู้สุดใจ เต็มที่ในทุกสนามการแข่งขัน ประกาศศักดาในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เติมเต็มความแข็งแกร่งของร่างกาย ด้วยเสบียงอาหารหลากเมนูจากซีพีเอฟ และซีพี ออลล์ ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ และอร่อยเด็ดโดนใจ พร้อมเติมกำลังใจด้วย ซิมทรู โรมมิ่ง บนเครือข่าย 5G โทรฟรีไม่อั้นจากกลุ่มทรู เพื่อเชื่อมโยงแรงใจจากครอบครัว พร้อมมอบสิทธิพิเศษในการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน MORDEE (หมอดี) และชวนคนไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์ทัพไทยคว้าชัยชนะศึกนี้ผ่านแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ บนโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง
 
เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ 1-2 ชั้น 3 อาคาร 101 ทรู ดิจิตัล ปาร์ค คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และเครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัทในเครือฯ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมทำพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสาร ให้กับทัพนักกีฬาไทย สู้ศึกในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 และกีฬาอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 3- 9 มิถุนายน 2566 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ซึ่งเป็นการสนับสนุนทัพนักกีฬาทีมชาติไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในการเข้าร่วมชิงชัยมหกรรมกีฬาระดับนานาชาติ
 
ภายในงานได้รับเกียรติจาก พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ, ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย, นายมีชัย อินวู๊ด ที่ปรึกษา การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) และนายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือ ในการสนับสนุนอาหารและการสื่อสาร ระหว่าง เครือเจริญโภคภัณฑ์, คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย จากนั้นได้มีการพูดคุยกับกลุ่มนักกีฬา ในแคมเปญโชว์พลังพร้อมสู้สุดชีพ เชียร์สุดใจ #สู้สุดทุกสนาม ในการสู้ศึกซีเกมส์ 2023 และอาเซียนพาราเกมส์ 2023
 
พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ในครั้งนี้ ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยได้มีการเตรียมความพร้อมกันมาอย่างเต็มที่ และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มบริษัทในเครือฯ ยาวนานเป็นปีที่ 7 แล้ว ซึ่งจะช่วยทำให้ทัพนักกีฬาไทยมีความพร้อมอย่างสมบูรณ์ในการสู้ศึกครั้งนี้ จากการสนับสนุนในเรื่องอาหารที่ช่วยเติมเต็มร่างกายในด้านโภชนาการ รวมทั้งเรื่องการสื่อสารด้วยซิมทรู โรมมิ่ง บนเครือข่าย 5G โทรฟรี ไม่อั้น ระหว่างเดินทางไปแข่งขัน ที่จะช่วยเติมกำลังใจให้กับนักกีฬาได้ติดต่อกับครอบครัว ถือว่าเป็นการทำให้นักกีฬาไทยมีความแข็งแกร่งทั้งร่างกาย และจิตใจ จึงมั่นใจว่าจะสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อย่างแน่นอน
 
ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ต้องขอบคุณเครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัทในเครือ ซึ่งได้สนับสนุนทัพนักกีฬาทีมชาติไทยมาต่อเนื่องอย่างยาวนาน ซึ่งที่ผ่านมาถือเป็นส่วนสำคัญ ช่วยทำให้นักกีฬาพาราไทยสามารถทำผลงานได้ดีในการแข่งขันระดับนานาชาติ
 
“ส่วนความพร้อมของทัพนักกีฬาพาราไทยนั้น ได้มีการเก็บตัวฝึกซ้อมกันมาต่อเนื่องที่ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการ ซึ่งนักกีฬาพาราไทยทุกคนมีความพร้อมเต็มที่ ทั้งสภาพร่างกาย จิตใจ สำหรับการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ในครั้งนี้ เชื่อว่าด้วยการเตรียมความพร้อมมาอย่างเข้มข้นต่อเนื่อง และยังได้รับการสนับสนุนที่ดีจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ ทั้งในด้านอาหารและการสื่อสาร จะช่วยทำให้ทัพนักกีฬาพาราไทย มีพลังกาย และกำลังใจ สร้างผลงานได้เป็นอย่างดี ในการแข่งขันกีฬาอาเซียน พาราเกมส์ 2023 ในครั้งนี้ ”
 
ด้าน นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์มีความภูมิใจที่ได้รับเกียรติในการเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหาร และการสื่อสารแก่นักกีฬาไทย ในมหกรรมกีฬาระดับชาติมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ซึ่งในครั้งนี้ เครือซีพี ยังมุ่งมั่นสานต่อภารกิจการสนับสนุนนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา
 
เครือฯ พร้อมนำศักยภาพของเครือฯ และบริษัทในเครือ ได้แก่ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และ ทรู คอร์ ปอเรชั่น ในการสนับสนุนด้านอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพแก่ทัพนักกีฬาไทย เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนตลอดทั้ง 2 ทัวร์นาเมนท์ ซึ่งสอดคล้องกับหลักปรัชญา “3 ประโยชน์” ของเครือฯ ที่มุ่งสร้างสรรค์ประโยชน์ต่อประเทศชาติและสังคมเป็นสำคัญ
 
ในส่วนของ “ซีพีเอฟ” เพื่อเสริมศักยภาพนักกีฬาและทีมงานร่วมสู้ศึกซีเกมส์ได้อย่างเต็มที่ ปีนี้ได้เตรียมเสบียงอาหารทั้งกลุ่มโปรตีนสูง ไขมันต่ำ รสชาติอร่อย อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลากชนิด ที่นอกจากจะให้พลังงานแล้ว ยังควบคุมแคลอรี่ได้ตามต้องการ ได้แก่ ไส้กรอกอกไก่พริกไทยดำ โบโลน่าอกไก่พริกสด CP FI-IT (ฟิ-อิต)     ข้าวกล้องต้มทรงเครื่อง ซีพี บาลานซ์ ไข่ต้มและไข่ลวกซีพี รวมถึงคัดสรรอาหารพร้อมรับประทานเมนูยอดนิยมสะอาด ปลอดภัย สารอาหารครบถ้วนเพื่อเสิร์ฟเป็นมื้อหลัก อาทิ เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ เกี๊ยวกุ้งรสต้มยำ ข้าวกะเพราไก่ ข้าวหน้าเป็ดโฟร์ซีซั่น บะหมี่เป็ดย่างทรงเครื่อง และไก่นิวออร์ลีน รวมทั้ง อกไก่นุ่ม ซีพี ดีไลท์ ซึ่งได้ฉลากลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่มีส่วนช่วยลดภาวะโลกร้อนและรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย จึงมั่นใจได้ว่า ทุกคำที่ทานช่วยโลกนี้อย่างยั่งยืน
 
ด้าน “ซีพี ออลล์” นอกจากเตรียมส่งมอบอาหารพร้อมรับประทานในเมนูยอดนิยม และมีคุณค่าทางโภชนาการไม่ว่าจะเป็น มื้อหลัก เช่น ข้าวผัดปู  , ข้าวไก่เทอริยากิ โจ๊กเห็ดหอมหมูสับ , ข้าวปลาผัดพริกสด ข้าวพะแนงหมูไข่เจียวหมูสับ ข้าวปลาซาบะย่าง หมูทอด เบอร์เกอร์สเต๊กไก่ ส่งมอบให้กับนักกีฬาและทีมงานแล้วนั้น
 
อีกหนึ่งความพิเศษของการสนับสนุนในปีนี้คือ แอปพลิเคชั่น “CP for Thai” ซึ่งเป็นการบริการอาหารของเครือฯ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่คณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย และผู้สื่อข่าวไทย ให้สามารถเลือกสั่งเมนูอาหารซีพีที่ต้องการ และวางแผนการรับส่งอาหารได้ล่วงหน้าในแต่ละวัน
 
กลุ่มทรู ได้จัดเตรียมซิมโรมมิ่ง บนเครือข่าย 5G อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G อย่างไม่จำกัด เมื่อใช้บริการในประเทศกัมพูชา เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา นอกจากนี้กลุ่มทรูยังใส่ใจห่วงใยสุขภาพของนักกีฬา โดยมอบสิทธิพิเศษจาก ทรู เฮลท์ ให้ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชัน MORDEE (หมอดี) ซึ่งมีแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกว่า 500 คน ครอบคลุมกว่า 20 สาขาเฉพาะทาง ทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจ สอดรับเทรนด์การดูแลสุขภาพในยุคดิจิทัล เสมือนมีหมอประจำบ้านสำหรับกองทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ให้ได้ใช้บริการฟรีตลอดช่วงการแข่งขัน
 
“สุดท้ายนี้ เครือซีพีขอเชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์สุดใจไปด้วยกันให้นักกีฬาทีมชาติไทยมีใจสู้สุดทุกสนามและคว้าชัยครั้งนี้ไปด้วยกัน ด้วยการร่วมเชียร์และติดแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ ส่งกำลังใจบนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางตลอดการแข่งขัน และขอให้นักกีฬาทีมชาติไทยสู้สุดใจ เพื่อคว้าชัยชนะมามอบแด่ประเทศชาติและคนไทยทุกคน”
 
ร่วมส่งกำลังใจและเชียร์ทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 3- 9 มิถุนายน 2566 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/TrueMoveH/

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ