ผกก.สน.คันนายาว ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม

พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมก่อนสงกรานต์และเลือกตั้ง พี่น้อง อส.ตร.เข้าร่วมกิจกรรมนับร้อยคน

วันที่  6 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น.
ที่บริเวณด้านหน้าเสาธงชาติ สน.คันนายาว พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ และดูแลความเรียบร้อยในช่วงการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร. เพื่อเฝ้าระวัง ป้องปรามเหตุร้าย และการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง โดยมี พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว เป็นผู้กล่าวนำและต้อนรับ

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจบ้าน ( อส.ตร.สน.คันนายาว) ร่วมระดมปล่อยแถวจำนวน 185 นาย นำโดย นายทศพร วงศ์ทองชูสกุล ประธาน อส.ตร.สน.คันนายาว และประธานโซนคันนายาว / โซนสายไหม /  โซนบางเขน /  โซนสามวาตะวันออก /  โซนสามวาตะวันตก จากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่จากเขต คันนายาว อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกิจกรรมรวมกว่า 250 นาย


พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า ในการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ เป็นการปฏิบัติตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ได้มอบหมายให้ตำรวจทุกแห่ง บูรณาการกับฝ่ายปกครองและภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ในการรวมพลและปล่อยแถว เพื่อเตรียมความพร้อม ทั้งในส่วนบุคลากร อุปกรณ์ต่างๆ ให้มีความพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่และอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชนชน ที่เดินทางและท่องเที่ยว ตลอดจนการดำเนินชีวิต การจัดกิจกรรมต่างๆในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ให้เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย

นอกจากนี้ ในช่วงโอกาสเดียวกันนี้ เป็นช่วงการเริ่มต้นหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส. ทั้งระบบแบ่งเขตและระบบบัญชีรายชื่อ จึงได้มอบนโยบายให้กับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ร่วมปล่อยแถว ในการเฝ้าระวังการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง พร้อมขอความร่วมมือดูแลบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง 


พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว กล่าวว่า ในส่วนของการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯ ของ สน.คันนายาว ในครั้งนี้ ตนเองได้มอบนโยบายแก่เจ้าหน้าที่ในบังคับบัญชาให้พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก บริการประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์และจับตาการหาเสียงเลือกตั้ง อย่างเต็มความสามารถ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ