แคมป์ยกเหล็กทีมชาติ

แคมป์ยกเหล็กทีมชาติ ที่ จ.เชียงใหม่ ทำบุญเลี้ยงพระเนื่องในโอกาสเปิดห้องเรียนรู้ของนักกีฬาและถือโอกาสทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง 

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2566 พลตรี อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีทำบุญเลี้ยงพระจากวัดฟ้าฮ่าม จำนวน 9 รูป เนื่องในโอกาสเปิดห้องเรียนรู้ของนักกีฬา ภายในศูนย์ฝึกยกน้ำหนัก จ.เชียงใหม่ ซึ่งสร้างขึ้นใหม่เพื่อทดแทนของเดิม ที่ถูกนำมาปรับเป็นห้องซ้อมของนักกีฬา เนื่องจากมีจำนวนนักกีฬาที่เพิ่มมากขึ้น โดยห้องเรียนรู้นี้ถือเป็นห้องอเนกประสงค์ เพื่อให้นักกีฬามาทบทวนด้านการศึกษา เรียนภาษาอังกฤษ อบรม และประชุมทีม

จากนั้นในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน พลตรี อินทรัตน์ ได้เรียกประชุมผู้ฝึกสอน โดยเน้นย้ำเรื่องความร่วมมือในการทำงาน เนื่องจากเหลือเวลาอีกเพียงปีกว่าๆ ก็จะถึงการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมกันนั้นก็ยังฝากไปถึงนักกีฬาทุกคน ต้องมีระเบียบวินัย และความมุ่งมั่น ดูแลตัวเองให้ดี 

ขณะที่ปัญหาเรื่องฝุ่น PM 2.5 นั้น จ.เชียงใหม่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก โดยเฉพาะในช่วงเช้าถึงเที่ยง กลุ่มผู้ฝึกสอนย้ำให้นักกีฬาอยู่แต่ในห้อง ปิดหน้าต่างให้มิดชิด เปิดแอร์และเครื่องฟอกอากาศ ก็พอจะบรรเทาได้บ้าง ส่วนการจะย้ายสถานที่ฝึกซ้อมหรือไม่คงจะต้องหารือให้ลงตัวมากที่สุด เนื่องจากใกล้แข่งขันยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่ประเทศเกาหลีใต้ และ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชา ในเดือนพฤษภาคม 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ