ตม.ขอนแก่น กวาดล้างอาชญากรรม

ตม.ขอนแก่น กวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาล 2566 ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ!!

พร้อมจับกุมต่างด้าวสัญชาติเวียดนาม 2 สามีภรรยาแย่งอาชีพคนไทยเปิดร้านขายไส้กรอกอีสานโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่

ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ให้กวาดล้างอาชญากรรม ห้วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566 ปิดล้อมตรวจค้น ตรวจสอบพร้อมจับกุมต่างด้าว ที่ลักลอบทำงานโดยผิดกฎหมาย 

เมื่อวันที่ 7 เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 
ประมาณ 18.30 น.ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผบก.ตม.4,พ.ต.อ.มณุวัฒน์ กอสนาน รอง ผบก.ตม.4,พ.ต.ท.โสรัจ วิชยสุทธิ์ สวญ.ตม.จว.ขอนแก่น,พ.ต.ท.สุพจน์ การุณวงษ์ สว.ตม.จว.ขอนแก่นโดย ร.ต.อ.สรายุทธ พิลามา รอง สว.ตม.จว.ขอนแก่น นำกำลังชุดสืบสวน ตม.จว.ขอนแก่น ปิดล้อมตรวจค้น ตลาดโต้รุ่ง ถนนรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ซึ่งจากการสืบสวนหาข่าว และการแจ้งข้อมูลจากพลเมืองดีไม่ประสงค์จะออกนามแจ้งข้อมูลชาวต่างชาติสัญชาติเวียดนาม 2 สามีภรรยา เปิดร้านขายอาหารไส้กรอก ภายในบริเวณตลาดโต้รุ่ง ชุด สืบสวน ตม.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วยชุดสืบสวน ส.ทท.1 บก.ทท.2 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจากการตรวจสอบพบบุคคลลักษณะคล้ายคนต่างด้าวค้าขายอาหารให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาภายในตลาดโต้รุ่งซึ่งจากการตรวจสอบ
พบต่างด้าวซึ่งยอมรับว่าเป็นสัญชาติเวียดนาม 2 สามีภรรยา ได้ยอมรับสารภาพว่าตนเองค้าขายไส้กรอกอยู่ภายในตลาดแห่งนี้มาเป็นระยะเวลานานกว่า 5 เดือนโดยมีรายได้เฉลี่ยวันละประมาณ 2,000 บาท และตนเองไม่มีใบอนุญาตทำงานแต่อย่างใดชุดจับกุมจึงได้ทำการจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า “เป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน ” ตาม ม.8 พ.ร.ก.การบริหารจัดการทำงานของคนต่างด้าวฯ สถานที่จับกุม ตลาดโต้รุ่ง ถนนรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมนำตัวส่ง พงส.สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ