กอ.รมน.ขอนแก่น ร่วมพิธีเปิดโครงการชุมชนยั่งยืน

กอ.รมน.ขอนแก่น ร่วมพิธีเปิดโครงการชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ปี 2566 ของ สภ.เมืองขอนแก่น !!

วันที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 09.00 น. 
พ.อ.สุระพงษ์ ยอดอินทร์ รอง ผอ.รมน. จังหวัดขอนแก่น มอบหมายให้ พ.อ.ณัฐพงศ์ กฤติธำรง หัวกลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว กอ.รมน.จังหวัดขอนแก่น ร่วมพิธีเปิดโครงการชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด แบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ปี 2566 ของตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ที่มอบหมายให้ สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นดำเนินโครงการ ตามที่รัฐบาลได้กำหนดให้ปัญหายาเสพติด เป็นวาระสำคัญของชาติ ส่งผลกระทบต่อความเดือดร้อน ความทุกข์ยากของประชาชน และศักยภาพการพัฒนาของประเทศในอนาคต เป็นปัญหาที่มีผลกระทบต่อการพัฒนาประเทศ ทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่บ้าน ชุมชน ที่มีผู้ติดยาเสพตอดอาศัยอยู่ จะมีปัญหามากกว่าทุกระดับ ที่ต้องได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน ต้องช่วยเหลือผู้ติดยาเสพติด ให้ได้รับการบำบัด และอยู่ในหมู่บ้าน ชุมชนอย่างสงบสุข การปฏิบัติงาน โครงการชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ โดยชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนร่วมกับส่วนราชการต่างภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดำเนินการตามกระบวนการ ตลอดระยะเวลา 3 เดือน โดยเริ่มดำเนินการตั้งแต่ 1 เมษายน 2566 ถึง 30 มิถุนายน 2566  โดยมี พลตำรวจตรีนพเก้า โสมมนัส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธี

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ