"พ.ต.อ.สิงห์ " ปิดโครงการครูแดร์

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นประธานปิดโครงการครูแดร์ โรงเรียนบ้านหินซ้อน แก่งคอย ชื่นชมนักเรียนเขียนเรียงความเรื่องยาเสพติด

วันนี้ 30 มี.ค. 66 ณ  โรงเรียนบ้านหินซ้อน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นประธานในพิธีปิดโครงการ ต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็ก ( D.A.R.E. ) โดยมี พ.ต.ท.พยนต์ พรมชัย สว.ฝอ.ภ.จว.สระบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หินซ้อน ร่วมพิธีดังกล่าว พร้อมกันนี้ได้ร่วมมอบรางวัล แก่เด็กนักเรียนที่ชนะการประกวดเรียงความเกี่ยวกับยาเสพติด 

โดยกิจกรรมพิธีปิดโครงการ D.A.R.E.ประเทศไทย พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ได้มอบโอวาทแก่เด็กนักเรียนให้นำสิ่งที่ครูแดร์ได้สอนไปใช้ในชีวิตประจำวัน รวมถึงการป้องกันตัวเองให้อยู่ห่างไกลยาเสพติด ซึ่งทาง พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช มีความเป็นห่วงเยาวชน และเน้นการปราบปรามเรื่องยาเสพติดอย่างถึงพริกถึงขิงมาโดยตลอดที่ปฏิบัติหน้าที่ราชการ และมักจะสร้างโครงการต่างๆที่อิงกับนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อเสริมสร้างความสามัคคีและช่วยให้เยาวชนมีกิจกรรมห่างไกลยาเสพติด เช่น ศาสตร์พระราชา ด้านดนตรี กีฬา  ในการนี้ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ได้ร่วมมอบใบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนที่เข้าอบรม ก่อนที่จะเลี้ยงอาหารกลางวันพร้อมร่วมรับประทานอาหารกับเด็กนักเรียนและคุณครูทุกท่าน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ