"เสธ.หิ"ร่วมยินดีผู้สมัคร ส.ส.รทสช.พิจิตร 3 เขต

"เสธ.หิ"ร่วมยินดีผู้สมัคร ส.ส.รทสช.พิจิตร 3 เขต สมัคร ส.ส.- จับเบอร์ สู้ศึกเลือกตั้ง 2566 ท่ามกลางกองเชียร์ล้นหลาม !!

วันที่ 3 เมษายน 2566 เวลา 08.00 น.
ที่หอประชุม ศาลากลางจังหวัดพิจิตร ได้เปิดการรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง พร้อมจับฉลากเบอร์ผู้สมัคร ส.ส.วันแรกบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร ของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) มาลงสมัคร ส.ส.– จับเบอร์ เพื่อสู้ศึกเลือกตั้ง 2566 ทั้ง 3 เขต ทั้งนี้ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้ประสานงานฯ ได้เดินทางมาให้กำลังใจและร่วมแสดงความยินดีกับผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ทั้ง 3 เขต พร้อมด้วยกองเชียร์ที่มารอให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

สำหรับผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)ทั้ง 3 เขต ที่เข้าสมัคร ส.ส.พร้อมทั้ง จับฉลากเบอร์ โดยเริ่มจากเขต 1 ว่าที่ร้อยตรี พนาพันธุ์ พลศร (ครูนอร์ท) ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร พรรครวมไทยสร้างชาติ จับได้เบอร์ 1 เขต 2
มาดามนิด ศรีบุศกร ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร  พรรครวมไทยสร้างชาติ จับได้เบอร์ 1 และเขต 3 นายสุรชาติ ศรีบุศกร ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร พรรครวมไทยสร้างชาติ จับได้เบอร์ 6 ซึ่งเบอร์ที่จับได้ทั้ง 3 เขตนั้นเป็นที่ถูกใจของกองเชียร์ที่มารอลุ้นและให้กำลังใจกับผู้สมัคร ส.ส.รทสช.ทั้ง 3 ท่าน

ด้าน ดร.หิมาลัย กล่าวว่า วันนี้พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เสนอผู้สมัครครบทั้ง 3 เขต สำหรับผู้สมัครทั้ง 3 ท่านนี้ถือว่าเป็นผู้มีคุณภาพและมีความพร้อมในการเสนอตัวมารับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวพิจิตร สำหรับเขต 1 คือว่าที่ร้อยตรี พนาพันธุ์ เป็นคนหนุ่มไฟแรง ซึ่งเป็นอาจารย์และมีลูกศิษย์มากมาย มีอุดมการณ์ทางการเมือง อยากจะลงมารับใช้พี่น้องประชาชนชาวพิจิตร และยังเป็นตัวแทนสำหรับคนรุ่นใหม่อีกด้วย ในส่วน เขต 2 คือมาดามนิด ศรีบุศกร ในสมัยที่ท่านสุรชาติ ศรีบุศกร ดำรงตำแหน่งเป็น ส.ส.อยู่ในสมัยที่ผ่านมา การลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องชาวพิจิตร ในช่วงโควิดที่ผ่านมา ซึ่งมาดามนิดได้ติดตามไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนด้วยตลอด ซึ่งมีความรักในเรื่องของการเมือง รวมทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในพื้นที่ จึงเสนอตัวรับใช้พี่น้องชาวพิจิตรในเขต 2 ส่วนท่านสุรชาติ ศรีบุศกร นั้น ชาวพิจิตรคงจดจำได้ดี เมื่อสมัยที่ผ่านมานั้น ท่านไม่เคยห่างหายจากพี่น้องประชาชนไปไหนเลย ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพี่น้องชาวพิจิตรมาตลอด ในครั้งนี้หวังว่าจะได้รับความเมตตาและไว้วางใจให้ท่านสุรชาติ ศรีบุศกร ในการกลับมารับใช้พี่น้องชาวพิจิตรต่อไปสุดท้ายนี้ผมหวังว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ จะได้รับความเมตตาและไว้วางใจจากชาวพิจิตร เลือก ส.ส.ของเราทั้ง 3 เขตเพื่อเป็นผู้แทนและปาร์ตี้ลิสต์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อได้มีโอกาสมารับใช้พี่น้องประชาชนชาวพิจิตรต่อไป ดร.หิมาลัยกล่าว


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ