เบสบอลไทย คืนฟอร์มชนะ Unpad Bandung Indonesia 6-3 รัน

เบสบอลไทย คืนฟอร์มชนะ Unpad Bandung Indonesia 6-3 รันในศึก Hong Kong International Baseball Open วันที่ 2

ทีมเบสบอลชายทีมชาติไทย ลงสนามเป็นเกมที่ 2 พบกับ Unpad Bandung Indonesia จากอินโดนีเซีย ซึ่งในเกมที่ผ่านมา ไทย แพ้ สิงคโปร์ 8-13 รัน อยู่อันดับที่ 4 ของตารางการแข่งขัน ต้องเอาชนะเกมนี้เท่านั้นถึงมีสิทธิ์คว้าแชมป์

การแข่งขันรายการนี้ ใช้กฎพิเศษซึ่งจะทำการแข่งขัน 9 อินนิ่ง หรือใช้เวลาแข่งขัน 2 ชั่วโมง 10 นาที แข่งขัน 7 อินนิ่ง ผลปรากฎว่าทีมชาติไทย ชนะ Unpad Bandung Indonesia จากอินโดนีเซีย 6-3 รัน เก็บชัยชนะเกมที่ 2 ได้สำเร็จ

หลังจบการแข่งขัน พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส กรรมการบริหารสมาคมเบสบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยหลังการแข่งขันว่า "เกมนี้ทีมชาติไทยทำผลงานได้ดี นักกีฬาดาวรุ่งหลายคนทำผลงานได้ดีมาก จากนี้ไปเราจะเข้าสู่ช่วงการเตรียมทีมเพื่อแข่งขัน อีสต์ เอเซีย  เบสบอล คัพ ในเดือนพฤษภาคม และเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศจีน ในเดือนกันยายน"

"จากนี้ไปทางสมาคมฯ จะต้องเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งมาเสริมศักยภาพของทีม ในช่วงกลางเดือนเมษายน เราจะได้นักกีฬาลูกครึ่งชาวอเมริกา และ ญี่ปุ่น มาช่วยทีม 3 คน รวมทั้งการนำวิทยาศาสตร์กีฬามาช่วยพัฒนานักกีฬา และเพิ่มสตาฟฟ์โค้ชมาช่วยเพิ่มเติม"

"สมาคมฯ วางเป้าหมายไว้ที่อันดับ 1 ใน 4 ของเอเชีย ด้วยศักยภาพของนักกีฬาเราตอนนี้ เชื่อว่าอีกเราจะทำผลงานได้ดีในเอเชียน เกมส์ ที่ประเทศจีน" 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ทีมชาติไทย จะพบกับ Hong Kong (HKG) ในเวลา 17.00 น. 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ