สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เร่งทำ primary vote

สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เร่งทำ primary vote  ให้สมาชิกพรรค vote รับรองว่าที่ผู้สมัคร รับเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์พ.ศ.2566 

เมื่อเวลา 9:30 น.วันที่ 26 มี.ค.66
 ที่โรงแรมวังใต้ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี  ตัวแทนสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ จาก 7 เขตเลือกตั้ง ร่วมทำ primary vote ที่โรงแรม เพื่อรับรองว่าที่ผู้สมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์ที่สมาชิกร่วมสนับสนุน ตามพรบ.พรรคการเมือง พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครใหม่ 2 คน ในเขต 3 ที่มาแทน น.ส.วชิราภรณ์ กาญจนะ อดีต สส.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ที่ย้ายขั่วการเมืองตามผู้เป็นพ่อ นายชุมพล กาญจนะ ที่ไปสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติของลุงตู่ และ เขต 7 ซึ่งเป็นเขตใหม่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ขณะที่ผู้สมัครเขตอื่นยังคงใช้ว่าที่ผู้สมัครรายเดิม อดีต สส.สุราษฎร์ธานี ในสมัยที่ผ่านมา

โดยพรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่งผู้สมัครลงครบทั้ง 7 ประกอบด้วย เขตที่1. นายภานุ ศรีบุศยกาญจน์,เขตที่2. นายวิวรรธน์ นิลวัชรมณี,เขตที่3. นายปิยะรัฐ จิรัตน์ฐิกุล ผู้สมัครใหม่ ที่ผ่านการเมืองท้องถิ่น ด้วยการเป็นรองนายกเทศบาลเวียงสระ ที่มีฐานเสียงของผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์เดิม และฐานเสียงจากพ่อและตนเอง ที่เป็นคนดั่งเดิมในพื้นที่เขต 3 ซึ่งจะต้องลงแข่งขันกับ ตระกูลกาญจนะ ที่ครองพื้นที่มาอย่างยาวนาน,เขตที่4. นายสมชาติ ประดิษฐพร,เขตที่5. นายสินิตย์ เลิศไกร,เขตที่6. นายธีรภัทร พริ้งศุลกะและเขตที่7. นางสาวตวงทอง ประดิษฐพร อีกหนึ่งผู้สมัครรายใหม่ ที่เป็นทาญาติทางการเมือง เป็นหลานสาวของ นายสมชาติ ประดิษฐ อดีต สส.เขต 4 และมีพ่อเป็นนักการเมืองท้องถิ่นเช่นกัน

ซึ่งในวันนี้ได้มีนายบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานกรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมในกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ