Pet Us จับมือ Opti Life

Pet Us จับมือ Opti Life แบรนด์อาหารสุนัขพรีเมียมจากเบลเยียม ร่วมลงนาม MOU จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในร้าน Pet Us เป็นที่แรก เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงสายสุขภาพ

 
Pet Us (เพ็ทอัส) ธุรกิจเพื่อสัตว์เลี้ยงครบวงจรโดยโลตัส จับมือพันธมิตร คุณวิลลี่ คุณหอย และภมรชัย ซัพพลาย เปิดตัว Opti Life ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขแบรนด์ดังจากประเทศเบลเยียม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสุนัขทุกสายพันธุ์และทุกช่วงอายุ สูตรไม่มีกลูเตน มีโปรตีนชนิดเดียวในแต่ละสูตร ด้วยวัตถุดิบธรรมชาติที่คัดสรรจากแหล่งปลอดมลพิษส่งตรงจากเบลเยียม โดยร่วมลงนามความร่วมมือวางจำหน่ายสินค้าในร้าน Pet Us เป็นที่แรก เติมเต็มการเป็นเดสทิเนชั่นของคนรักสัตว์เลี้ยงด้วยสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง เป็นคลับของคนรักสัตว์เลี้ยงที่มีครบทั้งอาหารและอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง บริการอาบน้ำตัดขน สัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สะดวก ครบ จบในที่เดียว

นางสาวโชติมา ลาภเวโรจน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกสินค้าอุปโภค โลตัส และผู้อำนวยการร้านเพ็ทอัส กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นของโลตัส คือการช่วยให้ลูกค้าของเรา ‘รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส’ ด้วยการส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่ จากการศึกษาพฤติกรรมและเทรนด์ต่าง ๆ เราทราบกันดีว่าปัจจุบันคนหันมาเลี้ยงสัตว์เลี้ยงกันเพิ่มมากขึ้น และสัตว์เลี้ยงเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวที่ต้องได้รับการดูแลอย่างดี ด้วยเหตุนี้ โลตัส จึงได้เริ่มธุรกิจ Pet Us ขึ้น เพื่อให้เป็นเดสทิเนชั่นสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงครบวงจร ทั้งสินค้าอาหารและอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง บริการอาบน้ำตัดขน สัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สะดวก ครบ จบในที่เดียว โดยมีสินค้าหลากหลายแบรนด์ดัง ครอบคลุมทุกระดับราคา สำหรับสัตว์เลี้ยงหลายประเภท ทั้งน้องหมา น้องแมว นก หนูแฮมสเตอร์ กระต่าย ปลา โดย Pet Us มุ่งมั่นที่จะยกระดับสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักสัตว์เลี้ยง จึงเป็นที่มาความร่วมมือในครั้งนี้ที่ Opti Life เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ อาหารสุนัขสูตรไม่มีกลูเตน เพื่อสุขภาพที่ดีของน้องหมาทุกสายพันธุ์และทุกช่วงอายุ พร้อมสูตรที่ตอบความต้องการพิเศษสำหรับสุนัขแพ้ง่ายและสุนัขทำหมันหรือต้องการควบคุมน้ำหนัก เพื่อตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยงสายสุขภาพ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า เติมเต็มการเป็นเดสทิเนชั่นสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงที่มีสินค้าคุณภาพสูงและบริการที่ครบครัน เหมาะกับทุกความต้องการของคนรักสัตว์เลี้ยง สำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ Opti Life จะวางจำหน่ายที่ร้าน Pet Us เป็นที่แรก พร้อมโปรโมชั่นฉลองการเปิดตัวสินค้าใหม่ และยังสามารถสะสมแต้มสมาชิกมายโลตัส เพื่อรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติมได้อีกด้วย

Pet Us นอกจากจะมีสินค้าและบริการคุณภาพสูงครบครันแล้ว ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสัตว์เลี้ยงยุคใหม่ ที่เลี้ยงสัตว์เป็นสมาชิกในครอบครัว และต้องการพาสัตว์เลี้ยงไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันด้วย โดยโลตัสมีสาขาที่เป็น Pet Friendly เช่น โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ และโลตัส พรีเว่ ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าศูนย์การค้าได้ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถพาสัตว์เลี้ยงไปใช้บริการใน Pet Us และแวะทำธุระส่วนตัว พร้อมซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในโลตัสได้อย่างสะดวกสบายในระหว่างที่รอสัตว์เลี้ยง”

ปัจจุบัน Pet Us เปิดให้บริการในโลตัส 7 สาขา ได้แก่ โลตัส สาขาพัฒนาการ สาขาบางนา สาขาลาดกระบัง สาขารัตนาธิเบศร์ สาขาบางใหญ่ สาขานอร์ธ ราชพฤกษ์ และโลตัสพรีเว่ ในโครงการ ICS มิกซ์ยูสไลฟ์สไตล์ทาวน์ (ตรงข้ามไอคอนสยาม) เป็นสาขาใหม่ล่าสุดที่เป็นรูปแบบ shop in shop อยู่ในส่วนของพื้นที่โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต ชั้น B1 นอกจากนี้ยังมีสาขาใหม่ใน โลตัส นครอินทร์ ที่กำลังจะเปิดเร็ว ๆ นี้

----

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ