กองปราบฯรวบหนุ่มใหญ่ ฆ่าหมกศพฝังอำพราง

กองปราบฯรวบหนุ่มใหญ่ ฆ่าหมกศพฝังอำพรางคาบ่อกุ้ง

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป., พ.ต.ท.อัครพล มณีวรรณ รอง ผกก.1 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.เดชวุฒิ อุตรศาสตร์ สว.กก.1 บก.ป., ร.ต.ท.ชวรินทร์ แหล่งสท้าน รอง สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายวิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดระยองที่ 406/2565 ลง 21 ก.ย.2565 คดีหมายเลขดำ ที่ อ 825/2564 คดีหมายเลขแดงที่ อ 813/2565ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” จับกุมได้ที่ บริเวณบ่อปลาในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลคลองใหญ่ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก

พฤติการณ์สืบเนื่องจากเมื่อเดือนเมษายน 2549 ผู้เสียชีวิตซึ่งประกอบอาชีพ หาปู หาปลา
ตามชายฝั่งคลองบ้านเนินทราย ได้ออกไปหาสัตว์น้ำตามปกติและได้หายตัวไป ทางญาติของผู้เสียชีวิต
และชาวบ้านจึงได้ช่วยกันออกตามหา

ต่อมาได้พบศพของผู้เสียชีวิตซึ่งถูกทำร้ายและนำไปฝังไว้บนคันบ่อกุ้ง ซึ่งสถานที่ดังกล่าวเป็นบ่อกุ้งร้างมีเนื้อที่ประมาณ 100 ไร่ ห่างออกไปจากจุดที่พบศพ ประมาณ 50 เมตร มีบ้านพักของนายวิวัฒน์ฯ ผู้ต้องหา ซึ่งได้มาเช่าพื้นที่บ่อกุ้งร้าง ไว้เลี้ยงปลาตามธรรมชาติปลูกอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวเพียงลำพัง

หลังเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หายตัวไปจากบ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการสอบสวนจนทราบว่า ปกติผู้ต้องหาจะนอนเฝ้าบ่อกุ้งร้างทุกวัน และจะจับปลาตามธรรมชาติในบ่อไปขายที่ตลาดทุกเช้า และเมื่อชาวบ้าน บริเวณใกล้เคียงจะเข้าไปหาปู หาปลา ในพื้นที่ดังกล่าว ผู้ต้องหาก็จะคอยไล่ จึงทำให้เกิดการโต้เถียงกับผู้ต้องหา
อยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นคนอารมณ์ร้อน โดยหลังจากเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่า ในช่วงหลังๆ ผู้ต้องหามักจะมาอาศัยที่บริเวณบ่อกุ้งร้างดังกล่าวเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบและวางกำลังเฝ้าสังเกตการณ์บริเวณโดยรอบจนกระทั่งเวลา 15.00 น. พบตัวผู้ต้องหามาบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าแสดงตัว
และจับกุมผู้ต้องหา จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ