โลตัส มอบประกาศนียบัตรผู้ประกอบการ

โลตัส มอบประกาศนียบัตรผู้ประกอบการรุ่นแรกหลักสูตร Lotus’s SMART SME เตรียมต่อยอด 23 แบรนด์ สู่โมเดลแฟรนไชส์ ตั้งเป้าพัฒนา 100 กิจการ

โลตัส มอบใบประกาศนียบัตรแก่ผู้ประกอบการในหลักสูตร“Lotus’s SMART SME ติวเข้ม SME สู่เถ้าแก่แฟรนไชส์” รุ่นแรก โดยความร่วมมือของโลตัส ร่วมกับ บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ออกแบบหลักสูตรพิเศษเพื่อให้ความรู้ ยกระดับผู้ประกอบการในการวางระบบต่อยอดธุรกิจของตนพัฒนาสู่ระบบแฟรนไชส์ที่ได้มาตรฐาน  มีความพร้อมในการขยายสาขาสร้างการเติบโตของธุรกิจได้ต่อไป พร้อมสนับสนุนพื้นที่ขยายสาขาในโลตัสทั่วประเทศ

คุณปรากรม กีรตวนิชเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า "โลตัส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ประกอบการรุ่นแรกในหลักสูตร Lotus’s SMART SME ติวเข้ม SME สู่เถ้าแก่แฟรนไชส์ จำนวน 46 ท่าน รวม 23 กิจการ ได้สำเร็จการศึกษาในหลักสูตรพิเศษนี้ นอกจากการยกระดับความรู้และมอบประสบการณ์ด้านการขยายธุรกิจแฟรนไชส์แล้ว เรายังพร้อมสนับสนุนพื้นที่เช่าสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยในโลตัสกว่า 2,300 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ พร้อมเปิดโอกาสให้เข้าร่วมกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) กับเครือเจริญโภคภัณฑ์ สนับสนุนให้ผู้ประกอบการเข้าสู่ตลาดโมเดิร์นเทรดได้อย่างมั่นใจ  นอกจากนี้ยังร่วมมือกับหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายในการพัฒนาผู้ประกอบการแบบรอบด้าน สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของโลตัสในการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสำหรับผู้ประกอบการ SME ให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน”

สำหรับหลักสูตร Lotus’s SMART SME ติวเข้ม SME สู่เถ้าแก่แฟรนไชส์ ตั้งเป้านำร่อง 4 รุ่น เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการรวมกว่า 100 กิจการ โดยเป็นหลักสูตรเรียนรู้เจาะลึกเรื่องการสร้างระบบแฟรนไชส์ที่ได้มาตรฐาน ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออนไซต์กับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ โดยมี ดร.วิชัย เจริญธรรมานนท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจแฟรนไชส์และ Chain Store  อาจารย์ชานนท์  มหาสิงห์ ผู้เชี่ยวชาญด้านร้านอาหารและวิทยากรด้านพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ มากกว่า 15 ปี และ อาจารย์พงสัญญ์ พรหมสุทธิรักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและสร้างแบรนด์ มากกว่า 12 ปี ที่ถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์เพื่อการสร้างแบรนด์สินค้าที่แข็งแกร่ง จนสามารถพัฒนาสู่แฟรนไชส์ที่เติบโตอย่างมั่นคงไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังมีผู้บริหารจาก CP Seeding Social Impact มาให้ข้อมูลเรื่องกิจกรรมสนับสนุนธุรกิจ SME ของโลตัสและเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่ผู้ประกอบการสามารถเข้าร่วมได้เมื่อจบหลักสูตร และ SME D Bank ให้ความรู้เรื่องการเตรียมความพร้อมก่อนหาแหล่งเงินทุน ให้คำแนะนำเรื่องการจัดการเครดิตบูโร และบริการสินเชื่อแก่ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการอีกด้วย

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 088-452-4373 และ 094-983-9650 หรือสมัครทางเว็บไซต์ http://bit.ly/3kDCJaG ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ