พลิกขั้ว อดีตประธานสภา ขึ้นรถแห่

พลิกขั้ว อดีตประธานสภา  ขึ้นรถแห่ขอบคุณชาวบ้านธารน้ำทิพย หลังชนะการเลือกตั้งนายกฯ ธารน้ำทิพย์

ยะลา – พลิกขั้ว นายสมัคร นอระพา  อดีต ประธานสภา ตำบลธารน้ำทิพย์ ชนะการเลือกตั้ง ขึ้นรถแห่ขอบคุณชาว ต.ธารน้ำทิพย์ หลังคว้าชัยนั่งเก้ากี้นายกเทศมนตรีเทศบาล ต.ธารน้ำทิพย์ เผยภูมิใจที่ทำเพื่อบ้านเกิดได้สำเร็จ
วันนี้ (30 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ นายสมัคร นอระพา พร้อมทีมพลังธารน้ำทิพย์ ได้ขึ้นรถแห่ออกขอบคุณชาว ต.ธารน้ำทิพย์  หลัง กกต.จ.ยะลา ประกาศให้มีการจัดการเลือกตั้งนายกเทศบาล ต.ธารน้ำทิพย์ ขึ้นใหม่ จนทำให้มีการเปิดรับสมัครตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาล ต.ธารน้ำทิพย์ขึ้น  และ มีผู้ลงสมัคร 2 ราย ประกอบด้วย นายเดชา การือมอ ผู้สมัครเบอร์ 2 นายสมัคร นอระพา  เบอร์เดียว 1 

และผลการนับคะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา ผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ อย่างไม่เป็นทางการ ผู้สมัครหมายเลข 1 นายสมัคร นอระพาได้ 1,148 คะแนน และผู้สมัครหมายเลข 2 นายเดชา การือมอ ได้คะแนน  787 คะแนน ;7j’นายสมัคร นอระพา ได้คะแนนมาเป็นที่ 1 และต้องรอ กกต.จังหวัดยะลา ประกาศรับรองอย่างเป้นทางการอีกครั้ง หากไม่ติดปัญหาใดๆ 
นายสมัคร นอระพา  กล่าวว่า ตน และครอบครัว รวมทั้งทีมพลังธารน้ำทิพย์ ได้ออกมาขอบคุณพี่น้องชาว ต.ธารน้ำทิพย์ ที่ได้ไว้วางใจเลือกตั้งให้ผมเป็นนายกเทศบาล  ต.ธารน้ำทิพย์  เผย ผมและทีมพลังธารน้ำทิพย์ พร้อมที่จะทุมเท ตั้งใจ เพื่อพัฒนาตำบลธารน้ำทิพย์  ต่อไป 

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน



ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ