“อายิโนะโมะโต๊ะ” ร่วมเป็นสปอนเซอร์

“อายิโนะโมะโต๊ะ” ร่วมเป็นสปอนเซอร์ระดับพรีเมียม กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ณ ประเทศกัมพูชา
 

เมื่อเร็วๆ นี้ มร.อิชิโระ ซะกะกุระ Executive Officer & Vice President of Ajinomoto Co. Inc., Japan, and President of Ajinomoto SEA Regional Headquarters พร้อมด้วย มร.ทะดะโอะ ยะมะโมะโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ Ajinomoto (Cambodia) Co., Ltd. เป็นตัวแทน บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ โค อินค์ ประเทศญี่ปุ่น ลงนามร่วมกับ มร.วัต จำรูน ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งประเทศกัมพูชา และ มร. สตีเวน พาธ Chief Executive Officer Sportmazing Co., Ltd. ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักระดับพรีเมียมอย่างเป็นทางการ มหกรรมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ประเทศกัมพูชา โดย “อายิโนะโมะโต๊ะ” จะให้การสนับสนุนในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักระดับพรีเมียมตลอดมหกรรมการแข่งขัน รวมถึงสนับสนุนผลิตภัณฑ์ อาทิ ผงชูรส เครื่องปรุงรส เครื่องดื่ม และ “อะมิโนไวทัล” ผลิตภัณฑ์เจลให้พลังงานผสมกรดอะมิโนซึ่งเป็นแบรนด์เจลพลังงานอันดับหนึ่งที่ขายดีในประเทศญี่ปุ่นและมีจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมโภชนาการที่ดีให้กับทัพนักกีฬา ภายใต้โครงการ “อาเซียน วิคตอรี่ โปรเจค” ผ่านกิจกรรมของบริษัทลูกทั้ง 7 บริษัท ในภูมิภาค

“อายิโนะโมะโต๊ะ” เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอาหารคุณภาพสูงและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกรดอะมิโนรายใหญ่ของโลก ซึ่งได้ทุ่มเทในด้านอาหาร สุขภาพและโภชนาการของผู้คน ผ่านการคิดค้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านกรดอะมิโน อันเป็นความเชี่ยวชาญหลักของบริษัทฯ โดยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 เป็นต้นมา บริษัทฯ ได้เริ่มเข้ามามีบทบาทในการพัฒนาวงการกีฬา ผ่านโครงการ วิคตอรี่ โปรเจค1 ด้วยการสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพระดับสูงสุดให้กับทัพนักกีฬาญี่ปุ่น ผ่านกิจกรรมโภชนาการสำหรับนักกีฬา ซึ่งนำพลังของกรดอะมิโนเข้ามาประยุกต์ใช้ อาทิ การส่งมอบผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนของกลุ่มบริษัทฯ รวมถึงการส่งเสริมโปรแกรมอาหารเพื่อเสริมสร้างโภชนาการ คาจิเมชิ2 หรือ ที่เรียกว่า “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” (Winning Meal) ให้กับนักกีฬา และตั้งแต่ปี 2561 เป็นต้นมา บริษัทฯ ได้ขยายการดำเนินโครงการฯ ไปยัง 7 บริษัทลูกในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้โครงการ อาเซียน วิคตอรี่ โปรเจค3 เพื่อร่วมสนับสนุนกับองค์กรกีฬา นักกีฬา และโรงเรียนกีฬาต่างๆ ในกลุ่มประเทศดังกล่าว ซึ่งในการร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักระดับสูงสุดในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ จะใช้โอกาสนี้ในการส่งมอบการสนับสนุนต่างๆ ผ่านกลุ่มบริษัทลูกของเราต่อไป สำหรับในประเทศไทย โครงการดังกล่าวได้เริ่มขึ้นในปี 2561 ด้วยการร่วมสนับสนุนโปรแกรมโภชนาการสำหรับนักกีฬา รวมถึงองค์ความรู้และผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนให้กับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยและด้วยผลลัพธ์ที่ดี จึงทำให้ บริษัทฯ ได้ขยายการสนับสนุนให้กับสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา

กลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ มีความมุ่งมั่นที่จะเป็น "กลุ่มบริษัทผู้ส่งมอบแนวทางการแก้ปัญหาและนวัตกรรมที่เกี่ยวกับอาหารและสุขภาพ" ผ่านการคิดค้นนวัตกรรม เทคโนโลยี และการใช้พลังของกรดอะมิโน เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คนทั่วโลก ภายใต้เจตนารมณ์ “โภชนาการที่มุ่งมั่นไม่ลดละของเรา” ซึ่งสะท้อนแก่นในการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัททั่วโลกใน “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม” หรือ The Ajinomoto Group Creating Shared Value: ASV อันเป็นนโยบายที่เรายึดมั่นเสมอมา

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ