นักตบลูกขนไก่ไทย คิวแน่น

นักตบลูกขนไก่ไทย คิวแน่น ตลอดเดือนมี.ค. 
เยาวชน,ชุดใหญ่ลุยยุโรป-ดาวรุ่งชิงชัยในบ้าน
 
เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 14.00 น. 
ที่ห้องอโนมาแกรนด์ ชั้น 3 โรงแรมอโนมาแกรนด์ กรุงเทพฯ ถนนราชดำริ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 
ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ของสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ในครั้งนี้ นำโดยคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมฯ พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษา คณะกรรมการสมาคมฯ สโมสรสมาชิกสามัญ สมาชิกสมทบเข้าร่วมจำนวนมาก นอกจากนี้ ในช่วงเช้าของวันเดียวกัน คณะอนุกรรมการฝ่ายพัฒนานักกีฬาสู่ความเป็นเลิศ ได้จัดการประชุมรับฟังความคิดเห็นเพื่อพัฒนานักกีฬาแบดมินตันไทย ที่ห้องปัทมชาติ ชั้น 23 โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ อีกด้วย

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า “ขอบพระคุณสำหรับความร่วมแรงร่วมใจกันของคณะที่ปรึกษา คณะกรรมการสมาคมฯ สโมสรสมาชิก ผู้ฝึกสอน นักกีฬา เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายของสมาคมฯ และที่สำคัญคือ ผู้สนับสนุนหรือสปอนเซอร์ TOYOTA ,Yonex และทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจและกำลังปัญญา เพื่อกีฬาแบดมินตันของประเทศไทย”

“นักกีฬาแบดมินตันไทยมีโปรแกรมเข้าร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ระดับนานาชาติ และทัวร์นาเมนท์ภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง นักกีฬาแบดมินตันไทยประสบความสำเร็จ สามารถเป็นขวัญใจของแฟน ๆ กีฬาแบดมินตันไทย อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ และเยาวชนไทยหันมาสนใจกีฬาแบดมินตัน เกิดกระแสให้แบดมินตันเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เกิดกระแสตอบรับกีฬาแบดมินตันมากยิ่งขึ้นทุก ๆ ปี จนปัจจุบัน แบดมินตันขึ้นมาเป็นกีฬายอดนิยม อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้บรรดาน้อง ๆ รุ่นใหม่ หันมาสนใจและเล่นแบดมินตันเพิ่มมากขึ้น”

นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ กล่าวต่อว่า ในเดือนมีนาคมนี้ นักกีฬา จะตระเวนแข่งขันในทวีปยุโรปแทบทุกชุด ประกอบไปด้วย ชุดเยาวชน ศึกดัตช์ จูเนียร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เมืองฮาร์เลม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งกำลังทำการแข่งขันอยู่ในเวลานี้  ต่อด้วยโยเน็กซ์ เยอรมัน จูเนียร์ วันที่ 7-12 มีนาคม 2566 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี  
ส่วนชุดดาวรุ่ง “พิงค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์, "แครอท" พรพิชชา เชยกีวงศ์, "อิคคิว" พณิชพล ธีระรัตน์สกุล, "พี" พีรัชชัย สุขพันธ์, “โอโม่” พรรคพล ธีระรัตน์สกุล, "มิกซ์" รัชพล มรรคศศิธร ,"ไตเติ้ล" รุษฐนภัค อูปทอง, "นั่ง"ชาสินี โกรีภาพ, "เจน" เฌอย์นิชา สุดใจประภารัตน์ จะมีการแข่งขันในบ้านเมืองไทย ในศึก “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ชาเลนจ์ 2023" ทัวร์นาเมนต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ชาเลนจ์  ชิงเงินรางวัลรวม 15,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 495,000 บาท ระหว่างวันที่ 7-12 มีนาคม 2566 ที่เทอร์มินอล 21 โคราช จังหวัดนครราชสีมา และต่อด้วยศึก รุ่ยชาง ไชน่า มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 100 ที่เมืองรุ่ยชาง สาธารณรัฐประชาชนจีน 
ขณะที่ชุดใหญ่ จะไปแข่ง 4 รายการใหญ่ในยุโรป ได้แก่ โยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพ่น ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 300 ระหว่างวันที่ 7-12 มีนาคม 2566 ที่เมืองมูลไฮม์ อัน แดรรูร์ ประเทศเยอรมนี , โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 1000 วันที่ 14-19 มีนาคม 2566 ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ , โยเน็กซ์ สวิส โอเพ่น ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 300 วันที่ 21-26 มีนาคม 66 ที่เมืองบาเซิล ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และปิดท้ายด้วยศึกมาดริด สเปน มาสเตอร์ส 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 300 วันที่ 28 มีนาคม-2 เมษายน 2566 ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ